4 kiểu giày của Công nương Diana cho đến nay vẫn là mốt, chứng minh gu diện đồ đẳng cấp của huyền thoại

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu giày yêu thích của Công nương Diana đều sành điệu bền vững với thời gian, chứng minh gu diện đồ đẳng cấp của tượng đài phong cách.

Công nương Diana là biểu tượng thời trang huyền thoại. Nếu quan sát những bức ảnh của bà không khó để nhận ra nhiều món thời trang đời thường mà bà thường xuyên diện cho đến nay vẫn có tính ứng dụng cao như áo blouse trắng, váy chấm bi, quần jeans ống đứng… Ngay cả trong "bộ sưu tập" giày dép của Công nương Diana, có ít nhất 4 đôi đang được hội chị em sành mốt diện nhiệt tình.

Giày loafer

Giày loafer đáp ứng mọi tiêu chí cần có của một mẫu giày đẹp, đó là trendy, trẻ trung và thanh lịch. Bà thường kết hợp loafer với những mẫu quần jeans ống đứng, những đôi loafer Công nương Diana thường diện sẽ có thiết kế rất tối giản, mang gam màu nhã nhặn nên mix với món đồ nào cũng đều ăn ý. Ở thời hiện đại, cách chọn giày của hội sành điệu có phần đa dạng hơn. Ngoài những đôi loafer màu đen, trắng, be thì họ còn đi giày màu pastel, hay nhấn nhá họa tiết.

Empty
Empty

Giày hai màu

Những đôi giày hai màu gắn bó chặt chẽ với phong cách của Công nương Diana để tạo điểm nhấn nổi bật. Bà cũng kết hợp với váy liền hay những bộ suit váy để có được tổng thể trang phục sang trọng, tinh tế. Bà còn diện từ năm này sang năm khác. Giày hai màu ở thời hiện đại không chỉ để mix với những bộ cánh sang trọng, mà còn hợp lý khi nhấn nhá cho những bộ đồ street style trẻ trung, sành điệu.

Empty
Empty

Giày slingback

Slingback với đa dạng màu sắc, nhưng điểm chung là đều có thiết kế mũi nhọn. Chi tiết này sẽ tạo vẻ thanh thoát cho đôi chân, giúp hack dáng tốt. Đến bây giờ kiểu giày này vẫn chuẩn mốt và được các chị em yêu thích. Với thiết kế quai gót, kiểu giày này vừa tạo cảm giác thoáng chân, vừa đảm bảo độ chắc chắn, thuận tiện khi đi lại. 

Empty
Empty

Giày búp bê

Bên cạnh giày cao gót, Công nương Diana cũng yêu thích những đôi giày búp bê nữ tính không kém, nhưng êm chân hơn.Bà hay mix với quần jeans trẻ trung, sành điệu nhưng đôi khi, biểu tượng thời trang còn chọn những đôi giày có thiết kế điệu đà một chút. Ỏw thời điểm hiện tại, ngoài những đôi búp bê trơn màu, tối giản, giày búp bê có thêm chi tiết gắn nơ mảnh mai đang được hội sành điệu rất ưa chuộng. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link