7 kiểu chân váy được dự đoán "lên ngôi" vào mùa thu này, nàng nên cập nhật để sắm ngay

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những mẫu váy quen thuộc của mùa thu mà chị em nào cũng nên sắm sửa về.

Chân váy denim

Với vẻ cá tính và mang đậm nét đẹp Y2K, kiểu chân váy này luôn được chị em săn tìm rầm rộ. Để diện chân váy denim dài đẹp, nàng không cần lựa chọn những item quá cầu kỳ, thay vào đó chỉ cần lăng xê những chiếc áo đơn giản như: áo 2 dây, áo crop top, áo thun đơn giản. Hoặc các nàng có thể diện với áo trễ vai, áo cổ vuông hay áo cardigan.

Empty

Chân váy xẻ

Chân váy này có rất nhiều ưu điểm nổi trội giúp vẻ ngoài của chị em trở nên nổi bật và thời thượng hơn bao giờ hết. Chi tiết xẻ tà sẽ phát huy tốt hiệu quả ''kéo dài'' đôi chân và tổng thể vóc dáng trông cao ráo hơn. Khi diện chân váy xẻ tà, chị em nên sơ vin và mix cùng áo dáng ngắn, gọn gàng. Ngoài ra, các nàng đừng quên kết hợp chân váy xẻ tà với những mẫu giày hot trend như: mary jane, búp bê hay loafer.

Empty

Chân váy tầng trắng

Những chiếc chân váy tầng đang khẳng định sức hút từ kiểu dáng đến màu sắc. Diện mẫu chân váy này nàng sẽ trở thành những cô công chúa điệu đà và dễ thương. Ngoài ra, chúng có thể kết hợp với vô vàn phong cách thời trang khác trên thị trường. Do đó, bạn không cần phải theo đuổi style nền nã, tiểu thư cũng có thể diện chân váy tầng hàng ngày.

Empty

Chân váy chữ A

Đến thời điểm hiện tại, kiểu chân váy này vẫn là một trong những item đáng sắm nhất cho tủ đồ của mọi chị em. Thay vì diện những item quá cầu kỳ, giờ đây các con nghiện thời trang lại chuộng lối mix đồ tối giản mà sang xịn. Bạn chỉ cần phối chúng với 1 chiếc áo phông basic là đã có được một outfit thời thượng.

Empty

Chân váy xòe

Nhất định không nên bỏ qua chân váy xòe. Hai năm trở lại đây, kiểu chân váy này được ''bán chạy'' hơn bao giờ hết. Chúng sở hữu vẻ đẹp dễ thương, thanh lịch lại vô cùng trẻ trung. Mix cùng chiếc áo 2 dây, áo crop top hay thậm chí là áo sweater và hoodie dày dặn đều đẹp.

Empty

Chân váy phồng

Chân váy phồng là món thời trang hết sức quen thuộc. Với thiết kế bay bồng, chân váy chữ phồng giúp "giấu" nhược điểm ở đôi chân của người mặc, đồng thời tạo vẻ thướt tha, điệu đà. Các nàng có thể phối với chân váy phồng như: áo sơ mi, áo thun, áo hai dây… và sơ vin gọn gàng, bạn sẽ có được tổng thể trang phục tôn dáng, đầy cuốn hút. Nếu biết cách mix&match đa dạng, mẫu chân váy này còn mang đến cho chị em vẻ đẹp tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Empty

Chân váy lụa dài

Với chất liệu lụa hoặc satin nên mẫu váy này luôn tạo cảm giác mềm mại, duyên dáng cho chủ nhân của chúng. Không những vậy, ''ẻm'' còn có thể giúp nàng ghi điểm tinh tế, trang nhã nếu diện vào các sự kiện đặc biệt như: tiệc cưới, tiệc sinh nhật,... Ngoài ra, với thiết kế không quá rộng, cũng không ôm sát, chân váy suông rất dễ mặc.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link