3 thứ tuyệt đối không nên mua trong "tháng cô hồn" kẻo rước vận xui về nhà

( PHUNUTODAY ) - Theo tâm linh thì tháng 7 âm lịch được cho là tháng cô hồn. Trong tháng này có 3 thứ mà chúng ta không nên mua để tránh vận xui.

Tháng cô hồn không nên mua quần áo

Không chỉ riêng gì quần áo, nếu được hỏi tháng cô hồn có nên mua vàng hay mua điện thoại không thì câu trả lời sẽ là không. Mọi thứ bạn mua về trong tháng cô hồn đều có thể là vật được ma quỷ mượn để sử dụng, do đó, rất dễ hỏng hóc hoặc đem đến cho bạn những điều xui xẻo không mong muốn.

Ví như quần áo, ma quỷ sẽ “mượn tạm” của bạn để mặc và để lại âm khí khiến cơ thể dễ ốm yếu hoặc gặp những điều không may mắn. Tương tự đối với điện thoại cũng vậy, sẽ không tránh khỏi việc dễ hỏng hoặc khó khăn khi sử dụng.

shopping

Tháng cô hồn không nên mua nhà

Tháng cô hồn, người ta thường kiêng việc mua nhà vì đây là chuyện lớn, cần chọn ngày lành tháng tốt để mua, giúp gia chủ gặp được nhiều tài lộc khi chuyển đến nhà mới. Thay vì ký hợp đồng mua nhà trong tháng cô hồn, nên chuyển việc này qua một ngày khác tốt lành hơn để tránh gặp vận đen cho gia chủ.

Ngoài ra, việc động thổ hay nhập trạch vào tháng cô hồn cũng cần phải kiêng vì thời điểm vong linh tràn lan như tháng cô hồn, rất có thể bạn sẽ bị ma quỷ trêu đùa, cản trở, khiến ảnh hưởng đến cuộc sống sau này, dễ gặp phải điều không may mắn.

d291e4_170f2277e8fa4d94a893e9888b32359f_mv2

Tháng cô hồn không nên mua xe

Cũng như mua nhà, mua xe là việc lớn cần tránh đụng tới trong tháng cô hồn. Nếu có điều kiện không quá cần thiết phải mua xe ngay thì tốt nhất không nên mua trong tháng cô hồn. Việc mua xe trong tháng cô hồn thường được đồn đại rằng có thể khiến chủ nhân dễ gặp phải tai nạn không mong muốn khi tham gia giao thông, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.

carloan-a0a3

Do đó, nếu muốn bản thân vững tâm khi lái xe, tốt nhất bạn không nên mua xe trong tháng cô hồn, dù chưa biết liệu việc mua xe trong tháng 7 âm lịch có thực sự đem đến rủi ro hay không nhưng nếu kiêng thì phần nào cũng giúp bạn tránh được hiện tượng lo lắng, bất ổn về tâm lý sau khi mua xe.

Người xưa có câu: Có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Nếu bạn tin vào phong thủy, tâm linh thì tốt nhất không nên mua 3 thứ trên để tâm lý được thoải mái. Tuy nhiên, nếu bạn là người trước nay không tin vào tâm linh thì chắc chắn dù là tháng nào cũng không thể ngăn cản bạn làm những việc bạn cho là cần thiết.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn