Muốn khuôn mặt hack thêm vài tuổi hãy cùng tham khảo những kiểu tóc ngang vai thẳng sau

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc ngang vai thẳng đẹp tự nhiên dẫn đầu xu hướng năm 2020.

1. Tóc ngang vai thẳng tự nhiên 

Tóc ngang vai thẳng tự nhiên tuy khá đơn giản nhưng vẫn chiếm trọn tình cảm của nhiều cô gái châu Á. Đây là phong cách phù hợp cho nhiều chị em phụ nữ có thể đi làm, đichơi hay đi du lịch đều hợp. Những ưu điểm khiến nhiều phái đẹp thích thú, làm style tóc ngang vai này đang ngày càng phổ biến trên thế giới. 

Empty

2. Tóc ngang vai thẳng mái thưa 

Tóc ngang vai kết hợp với mái thưa giúp che chắn khuyết điểm trên gương mặt một cách khéo léo. Hơn nữa còn hợp với các kiểu mặt khác nhau dù bạn sở hữu khuôn mặt dài, to tròn, trái xoan hay trái tim. Bạn có thể thêm chút màu nhuộm sáng giúp bạn thêm tự tin nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Empty

3. Tóc ngang vai thẳng không mái 

Tóc ngang vai thẳng không mái mang đến cho bạn phong cách nữ tính dịu dàng tôn lên nét hài hòa và thêm sức thu hút cho phụ nữ Á Đông. Diện kiểu tóc này giúp tôn lên nét đẹp trên gương mặt và che đi các khuyết điểm khéo léo. 

Empty

4. Tóc ngang vai thẳng mặt tròn

Tóc ngang vai thẳng cho mặt tròn giúp che khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo tôn lên nét thanh tú hài hòa của gương mặt. Kiểu tóc này sẽ thêm trẻ trung nổi bật nếu bạn kết hợp các màu nhuộm sáng thời trang. 

Empty

5. Tóc ngang vai thẳng Hàn Quốc 

Tóc ngang vai thẳng Hàn Quốc được duỗi phồng tự nhiên ôm lấy gương mặt giúp tôn lên nét hài hòa cân đối. Kiểu tóc này cực kỳ dễ dàng tạo kiểu, bạn không nên bỏ lỡ kiểu tóc ngang vai thẳng Hàn Quốc này. Đây cũng là kiểu tóc rất được lòng chị em đấy các bạn nhé vì vậy đừng bỏ qua.

Empty

6. Tóc ngang vai duỗi thẳng 

Tóc ngang vai duỗi thẳng tự nhiên mang đến cho bạn phong cách dịu dàng nữ tính. Kiểu tóc này khá dễ dàng tạo kiểu cũng như phối đồ trang điểm. Ngoài tôn nhan sắc, style này còn giúp các cô gái dễ dàng phối đồ cho đi học đi du lịch, đi dự tiệc đám cưới hay đi chơi với người mình yêu. Bạn cứ diện kiểu tóc này chắc chắn sẽ được khen ngợi vô cùng.

Empty

7. Tóc ngang vai thẳng cụp đuôi

Tóc ngang vai thẳng cụp đuôi ôm trọn lấy gương mặt tôn lên nét hài hòa thanh tú. Kiểu tóc này sẽ rất ăn ý với những bạn nữ có khuôn mặt dài, gầy thon, trái xoan và trái tim khi tạo kiểu ngang vai duỗi cụp đuôi. 

Empty

Tóc ngang vai thẳng cụp đuôi được nhiều bạn trẻ Châu Á ưa chuộng, bởi những ưu điểm của nó không thể nào kể hết như mặt thon gọn, tôn da và còn dễ mix phụ kiện, mix đồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link