Muốn mặc quần đen sao cho sang xịn mịn, hãy học các cô nàng TWICE cách lên đồ

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng nhóm TWICE có loạt ý tưởng diện đồ đơn giản, mà sành điệu chị em có thể học theo

Quần đen là món thời trang basic, gần như nàng nào cũng có nhưng diện sao cho vẻ ngoài trông sành điệu, xịn mịn nhất thì không phải ai cũng biết. Đây thực tế là một mảnh ghép của những outfit rất hút mắt, và có tác dụng tôn dáng hiệu quả. Trong trường hợp chị em vẫn đang mơ hồ về cách mặc quần đen, có một nguồn tham khảo rất hay đó là nhóm TWICE. 

Empty

Áo blazer và quần đen dễ dàng đem đến cho chị em vẻ ngoài thời thượng và chuẩn mốt, không lo nhạt nhẽo. Với bộ đôi này, Jihyo đã tăng thêm phần thú vị cho outfit bằng cách layer bên trong áo thun trắng, chọn quần dài trên mắt cá chân trẻ trung, chất chơi hơn mà không mất đi vẻ thanh lịch.

Empty

Quần đen rất hợp mix với áo khoác da cá tính, giúp vẻ ngoài của người diện trở nên thật ấn tượng mà không cần suy nghĩ quá nhiều, bạn có thể đi giày lười trẻ trung như Nayeon.

Empty

Mix cardigan + quần âu tuyền màu đen của Dahyun. Combo này thời thượng, tạo hiệu ứng dáng thon thả hơn. Sự xuất hiện của đôi sneaker trắng đã tăng vẻ xịn đẹp.

Empty

Dahyun đầy ấn tượng và cá tính khi mix áo thun đen họa tiết với quần jeans xắn gấu. Mẫu giày hợp nhất với combo này chính là sneaker trắng.

Empty

Áo crop top bèo nhún, quần ống suông mềm mại, set đồ của Nayeon còn toát lên sự nữ tính, gợi cảm chứ không chỉ dừng lại ở vẻ cool ngầu, chất chơi.

Empty

Set đồ với áo len tăm + quần skinny đen của Momo ghi đậm điểm nữ tính, gợi cảm vì giúp tôn đường cong của người diện, có nét cá tính, thời thượng với combat boots.

Empty

Combo áo trắng + quần đen của Nayeon vốn rất đơn giản, nhưng nhờ mẫu áo tank top layer bên trong, thiết kế cạp quần lạ mắt mà trở nên rất ấn tượng, nổi bật.

Empty

Áo thun/áo len mix với quần ống suông tuyền màu đen và bỏ qua thao tác sơ vin. Combo này phóng khoáng và rất thời thượng. Kết lại set đồ, một đôi giày sneaker trắng hoàn hảo.

Empty

Công thức áo thun trắng + quần âu đen luôn dễ mặc dễ đẹp. Combo này toát lên sự trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch. Muốn nâng cao hiệu ứng hack tuổi thêm nữa, bạn hãy đi giày sneaker là ổn.

Empty

Áo thun trắng + quần skinny jeans đen và áo blazer khoác ngoài. Đây là combo ai mặc cũng đẹp, trông rất trẻ trung và thời thượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link