Muốn sinh con trắng trẻo bụ bẫm mẹ bầu đừng quên bổ sung những thực phẩm này

( PHUNUTODAY ) - Với chế độ dinh dưỡng này có thể giúp mẹ bầu sinh ra những em bé trắng hồng, khỏe mạnh.

Món ăn giúp con có đôi mắt tinh anh

Trong khi mang thai nếu mẹ muốn con có một đôi mắt tinh anh, mẹ nên bổ sung nhiều thực phẩm giàu vitamin A, như cà rốt, cà chua, cá hồi...

Ngoài ra, mẹ cũng có thể bổ sung thêm các loại thực phẩm như khoai lang, trứng, dầu gan cá, đậu Hà Lan,… rất giàu vitamin A mẹ nhé. Bên cạnh đó, những loại rau quả có màu đỏ, màu vàng như đu đủ, cà chua hay màu xanh đậm như rau ngót, mồng tơi, rau muống,… cũng có rất nhiều vitamin A.

Chuối giúp mẹ bầu sinh con khỏe mạnh

Chuối giúp mẹ bầu sinh con khỏe mạnh

Giúp con có mái tóc đen nhánh

Trong khi mang thai mẹ bầu muốn sinh con khỏe mạnh, có mái tóc đen nhánh mẹ nên bổ sung thực phẩm giàu vitamin B. Nhóm vitamin B thường có nhiều trong chuối, quả óc chó vitamin B5,B1, B6 , hạnh nhân, rong biển, quả bơ, cháo yến mạch, cà chua, măng tây, bí ngô, bí đao, rau dền, đậu xanh, đậu đỗ, đậu phộng, bơ đậu phộng,… Bởi thế, mẹ mong muốn con có mái tóc dày, đen nhánh nhớ nạp thường xuyên các thức ăn giàu vitamin B nhé.

Để con có làn da sáng hồng

Nếu mẹ bầu muốn cải thiện làm da cho bé yêu của mình thì trong quá trình mang thai mẹ hãy bổ sung thêm các loại thực phẩm giàu vitamin C được chứng minh là giúp hình thành collagen, giảm sắc tố đen trong tế bào da, cấu trúc để da trở nên mịn màng, làn da trắng sáng hơn rất nhiều.

Thực phẩm giàu vitamin C giúp em bé trắng trẻo xinh đẹp

Thực phẩm giàu vitamin C giúp em bé trắng trẻo xinh đẹp

Khi mẹ thường xuyên ăn những thực phẩm như dâu tây, cam, quýt, bưởi, chanh… Hoặc mẹ bổ sung thêm những loại rau màu đậm như rau muống, rau ngót, cải xoong, cải xoăn…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link