Mỗi ngày chỉ cần 10 - 15 phút với loạt động tác sau, nàng sẽ đánh bay bụng "nước lèo" chảy xệ

( PHUNUTODAY ) - Mỗi ngày bạn dành 10 - 15 phút thực hiện các động tác mà HLV Yuuka đã hướng dẫn, dần dần bạn sẽ thấy vóc dáng có sự thay đổi đáng kể.

Theo HLV người Nhật Yuuka (kênh Youtube @yuuka_0), không khó để giải quyết vòng bụng lỏng lẻo, chảy xệ thì cần chú ý giảm đường, giảm mỡ, giảm mặn, ăn nhiều rau xanh và tập trung vào đồ hấp luộc..., sau đó bắt đầu thực hiện các động tác chuyên vào các cơ này. Bài tập đơn giản nhưng lại cho hiệu quả siết mỡ bụng nhanh gọn. Lên dây cót tập luyện từ bây giờ, chắc chắn Tết đến nàng sẽ không còn lo bị chê dáng kém thon nữa.

Động tác giãn cơ

Động tác giãn cơ là không thể thiếu trong mọi chế độ tập luyện, giãn cơ đầy đủ sẽ giúp chị em tránh đau nhức mỏi cơ hay bị chuột rút trong quá trình tập luyện.

Empty

Động tác vươn vai

Bắt đầu với động tác vươn vai nhẹ nhàng để mở vai và xoa dịu các khớp. Động tác kết hợp hóp bụng và thở đều sẽ tác động thêm vào các nhóm cơ hai bên.

Empty

Động tác gập người

Vươn hai tay theo hình chữ V, cúi gập người và vươn tay chạm mũi chân. Hóp bụng trong suốt quá trình tập để động tác siết các nhóm cơ liên sườn.

Empty

Động tác vươn vai khuỵu gối

Bằng cách hóp bụng vươn vai sau đó khuỵu gối hạ thấp trọng tâm, chú ý khi đầu gối khi khuỵu không vượt quá mũi chân để đảm bảo an toàn cho khớp gối.

Empty

Động tác khuỵu gối cái ghế

Động tác tác động trực tiếp vào các nhóm cơ ở bắp đùi, bắp chân, vòng 3 và bụng dưới. Kết hợp chuyển động nhịp nhàng của hai tay để đốt mỡ phần vai và bắp tay. Một động tác nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng để giữ được, bạn cần dùng khá nhiều lực.

Empty

Động tác khom người mở vai

Động tác không siết trực tiếp vào cơ bụng những hỗ trợ đốt mỡ phần cơ lõi bằng cách hóp bụng, khom người, cằm chạm ngực, sau đó mở rộng vai, hai tay dang rộng.

Empty

Động tác giãn cơ

Động tác giảm cơ lúc khởi động và kết thúc rất quan trọng, nó sẽ giúp bạn không bị đau nhức hay mỏi khớp sau khi tập xong và giảm thiểu chấn thương có thể xảy ra khi tập luyện.

Empty

Mỡ bụng không phải ngày một ngày hai mà tích tụ lại, vì vậy cũng không thể tập luyện vài ngày là có ngay vòng eo săn chắc.  Trình trạng bụng lỏng lẻo, chảy xệ thường gặp ở phụ nữ sau sinh hay những chị em không kiếm soát cân nặng. Đó là lý do bất kể lúc nào bạn cũng nên chú ý tập luyện để sớm có được vóc dáng thon gọn. Lưu ý, mỗi ngày bạn dành 10 - 15 phút thực hiện các động tác mà HLV Yuuka đã hướng dẫn, dần dần bạn sẽ thấy vóc dáng có sự thay đổi đáng kể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn