Muốn thụ thai nhanh trong vòng 1 tháng, chị em hãy ăn ngay 5 thực phẩm "RẺ MÀ CÓ VÕ" này!

( PHUNUTODAY ) - Với những thực phẩm vừa bổ vừa rẻ sau bạn có thể thụ thai nhanh chóng chỉ trong vòng 1 tháng .

Kẽm

Là một vi chất quan trọng đối với cơ thể và hỗ trợ tốt cho thụ thai. Đó là vì kẽm có tác dụng thúc đẩy sự rụng trứng và khả năng thụ thai ở nữ giới. Đối với nam giới, kẽm hỗ trợ sự sản xuất tinh dịch và testosteron. Vì vậy kẽm là một chất không thể thiếu nếu các cặp vợ chồng đang muốn có con.

Vậy nên mỗi ngày người vợ cần bổ sung 8mg kẽm và chồng cần 11mg kẽm để có thể tăng cường khả năng thụ thai và khi có tin vui, lượng kẽm đầy đủ trong cơ thể sẽ hỗ trợ cho việc phát triển khỏe mạnh của thai nhi

Kẽm có nhiều trong ngao, sò, hàu, trứng, thịt đỏ, rau xanh, các loại rau quả họ đậu và các loại bánh mì chế biễn từ ngũ cốc. Trong đó, hàu là một loài hải sản rất giàu kẽm và có khả năng tăng cường ham muốn ở các cặp vợ chồng. Vậy là bạn đã biết nên ăn gì để dễ thụ thai rồi đấy.

Protein

Theo nghiên cứu, những cặp vợ chồng có chế độ dinh dưỡng giàu protein và hàm lượng carb thấp có khả năng thụ thai cao gấp đôi những cặp vợ chồng có thực đơn hàng ngày với hàm lượng carb cao và protein thấp. Các chuyên gia cho rằng, chế độ protein cao sẽ giúp nâng cao chất lượng trứng và giúp tinh trùng hoạt động hiệu quả hơn.

thuc-pham-giau-protein

Lòng trắng trứng, thịt gia cầm, cá và các loại đậu là những nguồn protein chất lượng cao bạn nên bổ sung vào thực đơn hằng ngày của gia đình.

Sản phẩm từ sữa nguyên kem 

Một nghiên cứu uy tín của đại học Harvard, Mỹ đã phát hiện ra rằng: những phụ nữ sử dụng các chế phẩm từ sữa giàu chất béo, bao gồm các loại kem nhiều hơn 1 lần/ngày sẽ giảm được 25%nguy cơ vô sinh do rối loạn rụng trứng so với những người chỉ sử dụng 1 lần/tuần.

Ngược lại, nghiên cứu cũng cho thấy rằng những phụ nữ ăn nhiều hơn hai phần các chế phẩm từ sữa ít chất béohàng ngày sẽ có khả năng bị vô sinh rối loạn rụng trứng đến 85% so với những người sử dụng ít hơn 1 lần/tuần.

Tỏi

Tỏi được xem như “cứu cánh” cho cả chàng và nàng trong việc mong có con. Dù hơi thở có mùi tỏi sẽ hơi khó chịu nhưng điều này không còn quan trọng so với mong muốn của bạn.

Trong tỏi có chứa khoáng chất chính là selen, giúp tối đa hóa sự phát triển của tinh trùng, tăng cường khả năng thụ thai và nhất là nó còn có khả năng ngăn ngừa sẩy thai sớm.

toi_chua_benh_mo_mau

Mật ong

Tác dụng diệu kỳ trong việc tăng cường khả năng sinh sản (cùng với khả năng chữa được một số loại bệnh khác)của ong đã được biết đến từ lâu. Mật ong rất giàu khoáng chất và axit amin mà được cho là giúp cải thiện chất lượng tinh trùng cũng như tăng cường “sức khỏe” của buồng trứng và tử cung. Phụ nữ mong có con được khuyến khích uống một thìa mật ong trộn với bột quế mỗi ngày.

Ngoài ra tỏi còn chứa vitamin B6 có tác dụng hỗ trợ điều hòa hóoc-môn và xây dựng hệ thống miễn dịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link