Thấy tiếng khóc trẻ con, hàng xóm chạy ra thì phát hiện một bé gái đang lơ lửng trên ban công tầng 9

( PHUNUTODAY ) - Thấy đứa trẻ khóc lóc vì đang bị mắc kẹt ngoài ban công tầng 9, mọi người đã lập tức lấy chăn ra để hứng.

Ngày 22/10 vừa qua, ở Nam Ninh, Quảng Tây, phía tây nam Trung Quốc đã xảy ra sự việc bé gái 3 tuổi bị treo lơ lửng ngoài ban công khiến ai cũng thót tim.

Clip: Bé gái treo lơ lửng ở ban công tầng 9 khiến ai cũng thót tim.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, một người hàng xóm đã bất ngờ nghe thấy tiếng trẻ con khóc. Sau khi ra kiểm tra thì người này hoảng sợ phát hiện một bé gái 3 tuổi bị treo lủng lẳng ở ban công tầng 9 nhà mình. Ngay sau đó, người hàng xóm này đã lập tức hô hoán mọi người xung quanh.

Phát hiện sự việc, mọi người đã lên căn hộ nhà bé gái này gõ cửa nhưng không có ai ở nhà cả. Ngay sau đó, mọi người đã nhanh chóng mang ra một chiếc chăn ra để đỡ trong trường hợp bé gái không may bị rơi xuống. 

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Trong khi bé gái liên tục khóc lóc vì sợ độ cao thì một số người đã tiếp tục mang chăn xuống tầng trệt để làm một tấm “lưới” an toàn nữa phòng điều không may xảy ra.

Sau đó không lâu thì mẹ cô bé đã trở về nhà và phát hiện sự việc nên đã gọi bảo vệ chung cư lên giải cứu con gái. Bé gái này sau đó đã được đưa vào trong nhà an toàn và không bị thương. 

Được biết, vào hôm xảy ra sự việc, người mẹ này đã khóa trái cửa và để cô con gái nhỏ ngủ trong phòng còn mình thì đưa đứa con lớn đi học. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn