Muôn vàn cách F5 phong cách với cardigan đơn giản mà sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Cardigan là một trong những kiểu dáng áo khoác được ưa thích nhất trong thời điểm mùa đông.

Áo khoác cardigan thường được làm từ chất len dày vừa phải, vẫn giữ ấm. Có vô vàn cách mặc đẹp với kiểu áo này mà hội fashionista gợi ý. Các nàng có thể học hỏi để làm mới phong cách của bản thân. 

Empty

Các nàng có thể mặc kèm chúng với áo blouse, áo sơ mi ở bên trong hoặc mặc như một chiếc áo len thông thường ở bên ngoài. Chất liệu len mềm mịn, nhẹ nhàng, cardigan có khả năng giữ ấm, giữ nhiệt tốt. Mix chân dạ xếp ly bản to và kết lại bằng boots da nâu cao đến đầu gối nữa là hoàn hảo. 

Empty

Các thiết kế cardigan len dệt thủ công chuẩn vibe ngày lạnh. Cardigan vặn thừng đính cúc vàng, phối cùng quần nhung tăm, thắt lưng da và túi xách hobo họa tiết monogram đặc trưng là gợi ý hoàn hảo cho các buổi hẹn hò. 

Empty

Chiếc quần denim túi hộp "rộng thùng thình" mang phong cách cổ điển "sờn cũ", chiếc áo cardigan lông và ugg boots da cừu độn đế màu nâu có tác dụng làm nền, khiến cơ thể ấm áp và vóc dáng thêm cao ráo hơn.

Empty

Cardigan rất dễ mix match, đặc biệt với chân váy chữ A. Combo này giúp tôn lên vẻ ngoài thanh lịch và mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho fashionista Roabin bởi chất liệu co giãn. Ngoài ra, để set đồ tăng thêm phần nổi bật, hãy chọn boots dáng dài nhé. 

Empty

Cardigan màu trắng là lựa chọn phù hợp, có thể mặc quanh năm suốt tháng mà không lo lỗi mốt. Đối với style đời thường, cách đơn giản là mix cùng quần jeans xanh nhạt cổ điển, tiếp theo đi giày thể thao năng động và kết lại bằng chiếc túi xách kẹp nách nhỏ gọn. 

Empty

há cách với chiếc cardigan tone màu tím chủ đạo cùng họa tiết kiểu Bắc Âu, ulzzang Jinju khơi gợi nét đẹp cổ điển cùng tinh thần tươi vui và vẻ ngoài trong sáng với mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, chiếc váy liền ánh nhũ.

Empty

Họa tiết này trên rất nhiều các item và gần nhất là những chiếc áo cardigan dáng ngắn. Các nàng chọn phong cách minimalism tối giản khi phối cardigan cùng áo thun dài tay màu đen, quần jeans ống đứng basic và một đôi giày búp bê.

Empty

Áo cardigan đã trở nên độc đáo với "muôn hình vạn trạng" và mang màu sắc riêng biệt. Do đó, nếu bạn đang có ý định sắm cardigan để mặc vào mùa lạnh năm nay, thì còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay bản phối trendy này của người đẹp Isabele.

Cardigan là một trong số lựa chọn ưu tiên của hội quý cô. Cùng với chất liệu vải mịn màng đem đến cho người mặc trải nghiệm ấm áp trong ngày lạnh. Bên cạnh đó, đây là thiết kế vượt thời gian, khi nhiều năm trôi qua vẫn còn mốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link