Đây chính là combo kéo dài chân miên man, lại cực sang chảnh ai cũng nên thử

( PHUNUTODAY ) - Boots cao vẫn luôn được mệnh danh là đôi giày hack chân dài vi diệu.

Đôi boots cao cổ có thể hoàn thiện vẻ sang xịn cho mọi set đồ mùa lạnh. Thế nhưng không phải quý cô nào cũng đã nằm lòng cách mix đồ để ghi điểm. Boots cao vẫn luôn được mệnh danh là đôi giày hack chân dài vi diệu. Công thức quen thuộc nhất vẫn và boots cao + chân váy ngắn, nhưng để phát huy tối đa khả năng hack chân dài thì boots cao + quần jeans mới được ưu ái nhiều hơn. 

Công thức hack chân dài vi diệu 

Độ ôm sát của mẫu quần skinny này sẽ giúp các nàng dễ xỏ chân vào đôi boots cổ cao tít của mình. Và quan trọng hơn, sự kết hợp giữa quần skinny và boots cao cổ sẽ tạo hiệu ứng cho cặp chân thêm thon gọn và dài hơn. Bạn chỉ cần thêma một đôi boots cao cổ sẽ khiến set đồ trông thời trang hơn hẳn. Khi áp dụng công thức này là bạn nên chọn những mẫu áo có dáng ôm, và sơ vin cùng với quần skinny đảm bảo sẽ được khen mặc đẹp. 

Empty

Boots cao cổ là bạn đồng hành tuyệt vời của quần skinny jeans, mix xuyệt tông chân bạn sẽ được kéo dài tưởng như miên man bất tận. Các nàng nên ưu tiên những đôi boots cao gót, mũi nhọn nhé! Kiểu boots này còn tăng vẻ sang trọng và thanh lịch cho những set đồ công sở.

Empty

Boots cao + quần jeans: Khéo che nhược điểm đôi chân

Skinny chính là kiểu quần mà rất nhiều chị em e ngại bởi độ ôm sát của quần dễ tố thêm nhược điểm đôi chân. Đó là lý do các nàng nên ưu tiên kiểu quần ống rộng, quần ống đứng và tránh xa skinny.

boots4

Tuy nhiên, khi mix cùng boots cao cổ, chị em có thể gạt phăng những lo ngại ấy. Dáng quần ôm sát nhưng nhờ đôi boots cao cổ mà nhược điểm đôi chân cũng được lu mờ. Với các nàng chân vòng kiềng thì đây chính là gợi ý chân ái. 

Màu đen cho khả năng hack dáng vi diệu vô cùng thì bạn chẳng còn gì phải ngần ngại khi lên đồ xuống phố với cặp đôi "chanh sả" này.

boots3

Bộ đôi boots cao cổ và quần jeans tạo hiệu ứng liền mạch, nhờ vậy mà cặp chân trông thon dài hơn, vóc dáng chắc chắn thêm phần cao ráo. Các nàng chọn dù là dáng dài hoặc dáng lửng là đã cho ra một outfit có thể cân mọi nhược điểm vóc dáng.

Có nhiều kiểu giày lý tưởng để kết hợp cùng quần skinny, nhưng sành điệu nhất là boots vừa hiệu quả kéo chân dài vừa hack dáng cao ráo hơn. Quan trọng là, khi mix boots với quần skinny, áo len oversized hoặc áo thun, chị em sẽ có được tổng thể trang phục rất nổi bật, sang xịn mịn vô cùng đấy nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link