Thủy Tiên có phản ứng gây bất ngờ khi bị dân mạng mỉa mai trên livestream, nói 1 câu khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Thuỷ Tiên chăm chú nhìn vào điện thoại, dù netizen không ngừng công kích nhưng cô vẫn tiếp tục công việc.

Chiều 24/11, Thuỷ Tiên đã livetream nhân ngày sinh nhật, trong đó cô cũng giới thiệu rất nhiều sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, dưới bình luận cư dân mạng tràn vào tranh luận những chuyện không liên quan đến sản phẩm, đa phần đều có nội dung rất tiêu cực.

Ngay lập tức, Thuỷ Tiên đã phải dừng giới thiệu sản phẩm để lên tiếng: "Bây giờ mọi người bình luận chữ 'xin lỗi' đi, đừng viết tắt thì tôi tặng quà. Phải là chữ 'xin lỗi' viết rõ ra đàng hoàng". Sau màn đáp trả này, Thuỷ Tiên liên tục nhìn vào điện thoại.

Empty
Empty

Cách đây vài ngày, Thủy Tiên đã livestream bán hàng nhưng lại nhận cơn mưa chỉ trích, mỉa mai từ cộng đồng mạng. Thủy Tiên nói: "Tôi thấy bán hàng online có gì xấu đâu, thay vì thời gian nghỉ ngơi đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra mình bán hàng tốt lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ. Đồng tiền mình kiếm từ việc mua bán chân chính không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức gì. Mà không hiểu sao mình livestream bán hàng online mà mọi người mỉa mai nặng nhẹ như vậy nữa".

thuy_tien1

Dù bị "ném đá" nhưng Thủy Tiên vẫn cảm hấy vui vì có thể thêm tiền giúp đỡ nhiều người có cuộc sống tốt hơn: "Trên vai tôi mỗi tháng phải cưu mang bao nhiêu là hoàn cảnh khó khăn nên tuần sau tôi vẫn sẽ livetream bán online tiếp, tôi mong mọi người hoan hỷ cho việc làm này".

Trong livestream trước đó, khi được hỏi ông xã Công Vinh đang ở đâu, Thủy Tiên cho hay cô không rõ chồng đang nơi đâu. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ luôn lý do phải ngồi bán hàng online: "Hôm nay Tiên có rất nhiều hàng, nhiều deal tốt cho mọi người cho nên là mọi người mua dùm Tiên nha. Nói chung là hôm nay bán được bao nhiêu tiền, toàn bộ lợi nhuận của riêng cá nhân Tiên, Tiên sẽ dành ủng hộ cho 1 ngôi chùa đang chuẩn bị xây trên 1 đảo...". Cô nàng nói thêm trên đảo này vẫn chưa có chùa và đang trong tình trạng thiếu điều kiện xây dựng. 

thuy_tien

Trong suốt buổi livestream của cô liên tục xuất hiện những bình luận với lời lẽ khiếm nhã. Chưa kể cô còn bị khui chuyện từng khoe được Công Vinh cho 40 tỷ tiền tiêu vặt để mỉa mai nữ ca sĩ. 

Nữ ca sĩ tuyên bố trên trang cá nhân: "Tổng 5 tháng ảnh cho mình 31 tỷ để yên tâm rồi. Bữa giờ lại cho mình lắt nhắt tiền bán đất lặt vặt mỗi lần 3-5 tỷ nữa tính ra cũng có hơn 40 tỷ để xài tiêu vặt á".

Thời gian này, bà xã Công Vinh lặng lẽ rời xa showbiz, cô chọn lối sống kín tiếng, thỉnh thoảng lại xuất hiện trong các chuyến từ thiện hoặc chia sẻ cuộc sống bình yên bên gia đình nhỏ của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link