Fashion blogger U60 biến hóa phong cách trẻ trung như chị em đôi mươi, ai cũng có thể học hỏi

08:36, Thứ bảy 25/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía cách bà lên đồ, chị em sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng sáng tạo để nâng tầm phong cách.

Quý bà Renia Jaz hiện đang là nhà sáng tạo nội dung và fashion blogger với hơn 300k lượt theo dõi. Bà nhận nhiều lời khen về phong cách ăn diện, không chỉ bó buộc trong một vài món thời trang nhất định. Thay vào đó, bà thường xuyên thay đổi style với nhiều mẫu mã trang phục khác nhau. Ngắm nghía cách bà lên đồ, chị em sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng sáng tạo để nâng tầm phong cách.

Empty

Áo len, trench coat màu be, quần jeans ống đứng và giày thể thao... đều là những món đồ đơn giản. Tuy nhiên, tổng thể outfit vẫn có điểm nhấn đó là chiếc áo len với thiết kế cổ áo lạ mắt. Nhờ vậy, vẻ ngoài của người diện trở nên cá tính hơn nhưng vẫn ghi điểm sang trọng, thanh lịch.

Empty

Diện bộ trang phục mang tông màu xám và đen làm chủ đạo, bà Renia Jaz có được vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng. Chiếc áo da chính là "chìa khóa" giúp bà thêm phần phong cách. 

Empty

Áo len màu hồng pastel ngọt ngào và quần jeans ống suông cho hiệu quả "hack" tuổi tối ưu. Để tăng thêm nét yêu kiều và quý phái cho bộ đồ, bà Renia Jaz đã tô điểm một chiếc vòng choker hoa hồng. 

Empty

Các món thời trang như áo thun trắng in chữ, blazer màu xám, quần jeans xanh đã kết hợp với nhau rất ăn ý. Bà cũng khéo léo sơ vin và nhấn nhá thắt lưng da để tôn dáng tối ưu, đồng thời nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho phong cách.

Empty

Bà Renia Jaz chọn diện bộ suit hai tông màu và kết hợp cùng áo sơ mi trắng. Tổng thể trang phục của fashion blogger 57 tuổi có sự trẻ trung, thời thượng nhưng vẫn đầy sang trọng.

Empty

Mẫu áo này vốn đã trẻ trung nhưng fashion blogger Renia Jaz còn "hack" tuổi hiệu quả hơn nữa bằng cách kết hợp sơ mi kẻ sọc với áo dạ màu be, quần jeans xanh đầy nổi bật. 

Empty

Váy đen dáng vest là bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng và trang nhã. Đây là món thời trang phù hợp để diện tới công sở hoặc dự sự kiện trang trọng.

Empty

Ý tưởng kết hợp áo thun với chân váy ánh kim sẽ tạo nên bộ trang phục nổi bật và long lanh. Thao tác sơ vin là cần thiết để bảo đảm nét sang trọng và chỉn chu cho người mặc.

Empty

Bà diện chân váy họa tiết chuẩn sành điệu, đó là kết hợp cùng áo len màu nâu nhạt và sandal dây buộc. Bộ trang phục này gây ấn tượng ở sự sang trọng, mang đến nét nổi bật cho tổng thể outfit.

Empty

Áo len kẻ ngang, chân váy suông và áo dạ tông màu xanh navy đơn giản mà vẫn nổi bật. Sandal quai mảnh, dây buộc rất phù hợp với outfit. Cách phối đồ này thích hợp để diện đến công sở hoặc đi ăn cưới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh