Quốc Trường hé lộ về biến cố ồn ào cách đây nhiều năm, một câu nói của bố mẹ khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Anh đã trải qua một biến cố khiến anh nhìn lại bản thân và bớt ngạo mạn hơn.

Mới đây, Quốc Trường cho biết trước đây anh đã trải qua một biến cố khiến anh nhìn lại bản thân và bớt ngạo mạn hơn. Nam diễn viên kể: "Ngày xưa mình cũng ngạo mạn lắm. Cuộc đời mình may mắn không gặp nhiều biến cố nhưng có lần mình mua chiếc ô tô và cầm điếu xì gà hút. Clip đó xuất hiện nhiều bình luận chửi mình quá trời. Mẹ với ba mình buồn nói: 'Sao con làm gì mà khiến mọi người buồn thế hả con. Mình sống khiêm tốn đi, đừng có như vậy. Con sống như vậy khiến nhiều người ghét. 

Dù mẹ biết con đang nói thật, nhưng con dùng từ không khéo. Cha mẹ biết đó là cuộc sống hàng ngày của con nhưng mình tế nhị chút. Mình thế người ta nghĩ mình chảnh, mình đẹp có người đẹp hơn, mình giàu có người giàu hơn, mình nổi tiếng có người nổi tiếng hơn. Sau này mình hết nổi tiếng sẽ có người nổi tiếng hơn mình. Vậy nên lúc đang nổi tiếng thì khiêm tốn nghe con'. 

quoctruong

Lúc đó ba mẹ la quá trời nên mình cũng buồn nên sau này làm gì cũng phải suy nghĩ, cố gắng khiêm tốn. Khiêm tốn là một sự nỗ lực. Một người khi họ đạt quá nhiều thứ trong cuộc sống, không phải họ ngạo mạn nhưng nhiều khi họ nói lên sự thật họ đang có. Họ đang nói thật chứ không có khoe nhưng với họ là thật nhưng những người khác thấy là khoe. 

Đôi khi mình nói gì cũng phải suy nghĩ rất kĩ. Qua sự cố đó là cú vấp ngã. Thật ra, cuộc đời của Trường ít vấp ngã lắm. Mình có ánh sáng soi đường cho mình đi thuận lợi nên ít gặp sự cố lớn. Giờ vẫn còn trên kênh YouTube, đọc lại buồn lắm. Khán giả nói mới nổi tiếng mà láo, không biết giàu bằng ai. Nhưng khán giả chửi là đúng bởi mình xem lại clip đó mình còn không chấp nhận mình thì sao khán giả chấp nhận được. Cảm ơn khán giả những lời như thế khiến mình tốt hơn.

Ở tuổi 35, Quốc Trường đã sở hữu cho mình khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài biệt thự ở TPHCM, Quốc Trường cũng từng xây cho bố mẹ một căn biệt thự trị giá 25 tỷ ở quê nhà Cần Thơ. Tổng diện tích căn biệt thự lên tới 700m2. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link