Muôn vàn cách mix quần nhung trẻ trung hack dáng cho ngày Xuân chị em nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Quần nhung không còn là món đồ quá xa lạ hay bị chê dừ nữa mà ngày càng có nhiều biến hóa khác nhau.

Quần nhung vốn được liệt kê vào danh sách khó nhằn vì khó mix đồ cũng như hay cộng thêm tuổi cho người mặc. Tuy nhiên kiểu quần này ngày càng có nhiều biến tấu trẻ trung. Năm nay đánh dấu sự thay đổi mới lạ của quần vải nhung khi các thiết kế này được trẻ hóa hơn nữa với các màu sắc khác nhau. Không còn già nua xù xì như những năm trước, quần vải nhung hiện giờ được các tín đồ gen Z đua nhau diện mặc thường xuyên.

Empty

 Taeyeon biến hóa phong cách cổ điển hiện đại đan xen nét dễ thương, trẻ trung bằng cách kết hợp áo gile dệt kim màu trắng ngà với quần nhung màu nâu. Trông trưởng nhóm SNSD cứ như những nữ sinh trung học.

Empty

 Street style của Kim Na Young luôn được nhiều người khen ngợi. Cô nàng diện quần nhung áo khoác sơ mi màu tím và đi giày sneakers năng động. Outfits với màu sắc bắt mắt của cô nàng tạo điểm nhấn tươi mới cho những ngày đầu năm. 

Empty

 Onuk đã chọn chiếc quần màu xanh dương nhạt tươi mát, đặc biệt còn kheo hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu bằng cách kết hợp một chiếc áo khoác gió màu tím có cùng tone màu lạnh.

Empty

 Quần nhung tăm màu hồng điểm nhấn trong set đồ của Seulgi, giọng ca 28 Reasons không để gió lạnh thổi qua người dù chỉ là một centimet với đôi ugg boots và chiếc áo phao “to sụ. 

Empty

Vải nhung không còn quá cứng nhắc và già dặn, chúng mang đến một làn gió mới thổi bùng sự trẻ trung cho phái đẹp bằng những mẫu quần màu hồng baby đáng yêu.

Empty

 Vào mùa đông, thiết kế này được các quý cô công sở vô cùng yêu thích để kết hợp cùng áo sơ mi, áo blouse và giày Mary Jane hoặc sandals cao gót.

Empty

 Loại vải mềm mại và bóng bẩy này thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài khả năng đem tới sự ấm áp những ngày se lạnh. Hơn nữa kiểu quần này còn cộng thêm điểm sang chảnh cho nàng.

Empty

 Với quần vải nhung, bạn nên mix với những items tối giản như sơ mi mặc layer cùng áo len đi kèm với ankle boots. Chỉ với một vài thao tác bạn đã có được vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế để đến công sở hoặc cà phê với bạn bè.

Empty

Quần nhung mang tông màu trầm và boots thấp cổ trên rất nữ tính và sang trọng. Nhờ chiếc vòng cổ mà tổng thể thêm phần long lanh, thậm chí là diện đi ăn cưới cũng rất ổn.

Empty

Áo len màu xanh lá trang nhã và nổi bật. Để tăng thêm sự ấm áp, chị em hãy layer bên trong mẫu áo len một chiếc áo cổ lọ, và đi boots nhé! Phom dáng lửng của mẫu áo giúp bạn không cần sơ vin mà vẫn hack dáng như thường. 

Quần vải nhung dáng suông còn được ứng dụng vào trong những set đồ thể thao năng động và phá cách. Bạn có thể lựa chọn gam màu tím nhạt để hiện lên nét duyên dáng, ngọt ngào pha chút sự trẻ trung.

Theo:  xevathethao.vn copy link