Muôn vàn cách mix quần short hack dáng đỉnh cao lại giúp nàng diện đẹp trong nhiều hoàn cảnh

( PHUNUTODAY ) - Quần shorts tạo cảm giác thoải mái, nhẹ mát và có nét phóng khoáng và biến hóa được rất nhiều phong cách khác nhau.

Quần shorts luôn là một trong những item quan trọng nhất trong tủ đồ. Không chỉ chiều cao được cải thiện, mà vẻ ngoài còn ghi điểm trẻ trung phóng khoáng. Để biến quần shorts trở nên sang trọng và thời thượng hơn, giúp nàng diện đẹp trong nhiều hoàn cảnh thì bạn cần tham khảo ngay những bản phối xịn sò này. 

Empty

Những mẫu quần shorts kaki được may đo riêng có kích thước vừa vặn mang nét sang trọng. Thiết kế này hoàn toàn có thể diện đến văn phòng nếu được kết hợp cùng sơ mi trắng.

Empty

Quần shorts vải họa tiết da động vật cũng khá nổi bật và phong cách. Khi mix match cùng áo blouse phối ren tối màu không chỉ duyên dáng nổi bật mà còn cá tính, thanh lịch. 

Empty

Lựa chọn set đồ co-ords màu hồng pastel cho chuyến du lịch biển đến miền đông nam nước Pháp, cô nàng này thực sự đã ghi điểm phong cách. 

Empty

Năng động trẻ trung mà cũng phá cách vô cùng là sự kết hợp của quần shorts vải với áo bra thoải mái, áo khoác blazer và điểm nhấn là giày slingback cao gót retro.

Empty

Set trang phục mang đầy phong vị của mùa hè với áo cổ yếm dáng ngắn, quần jeans cách điệu rách te tua cùng phụ kiện hạt nhựa nhiều màu sắc.

Empty

Quấn short kết hợp cùng áo ba lỗ kẻ ngang cổ điển vừa hack tuổi hiệu quả, vừa toát lên vẻ sang trọng, yêu kiều. Nàng fashionista người Pháp còn áp dụng kiểu tóc xoăn lơi ngang vai đảm báo sự nữ tính. 

Empty

Chị em cứ thử diện quần shorts vải cùng áo gile và sandal cao gót buộc dây. Bản phối tuy đơn giản nhưng vẫn khiến người mặc trở nên đẳng cấp. Linen luôn đứng đầu trong mùa hè bởi sự thoáng mát, mềm mại, nhẹ tênh.

Empty

Cả cây đồ xốp nhún + áo choàng kimono rất nổi bật với tone màu trắng tinh khôi làm chủ đạo. Bạn có thể áp dụng combo này trong những chuyến du lịch biển.

Empty

Bản phối đậm chất gen Z với sự kết hợp của áo hai dây crop top sọc kẻ phối cùng quần shorts denim trắng và hoàn thiện bằng dép sandal quai ngang chính là gợi ý hoàn hảo cho ngày hè.

Quần shorts tạo cảm giác thoải mái, nhẹ mát và có nét phóng khoáng. Có vô vàn cách biến hóa với quần shorts như mix chúng cùng áo phông hay baby tee, còn muốn quyến rũ sang trọng thì áo corset hay trễ vai. Tất cả đều là những item thích hợp nhất để phối cùng quần shorts.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link