Muôn vàn mẫu váy little black dress bất hủ theo năm tháng giúp nàng tỏa sáng trong tiệc tùng cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Hãy tự làm mình tỏa sáng trong bữa tiệc cuối năm với những chiếc váy đen đầy cá tính, gợi cảm.

Little black dress là chiếc váy dài màu đen, chất liệu vải cứng cáp, kiểu dáng phóng khoáng. Món đồ này đã có từ lâu đời và từng là đại diện cho cuộc cách tân phong cách táo bạo của phái nữ đương thời. Chức năng của những chiếc váy này chính là giúp nàng tỏa sáng trong các buổi tiệc tùng. Phom dáng cứng cáp, dễ kết hợp cùng nhiều loại phụ kiện cũng là ưu điểm của thiết kế này.

Empty

Một chiếc váy màu đen dáng dài với những chi tiết khoét hở nhẹ nhàng cùng sandals quai mảnh sẽ giúp bạn chinh phục bao ánh nhìn.

Empty

Little black dress còn được ứng dụng cho cả các thiếu nữ trẻ tuổi, chẳng hạn như dáng váy xòe tầng tay phồng mix cùng giày Mary Jane, mũ beret.

Empty

 Đơn giản nhưng không bao giờ nhàm chán là ưu điểm của chiếc váy đã có hàng chục năm tuổi đời. 

anh-6-6637

 Mẫu váy cổ V dáng midi khiến nàng trở nên thanh tao, trang trọng đến bất ngờ. Diện cùng giày búp bê màu bạc đảm bảo sẽ vô cùng nổi bật. 

Empty

 Một chiếc thắt lưng thuộc phong cách hoài niệm Y2K cũng là món phụ kiện đang được săn đón để “ăn nhập” cùng chiếc váy xẻ đùi. 

anh-8-9193 (1)

Váy little black xuyên thấu phối ren để lộ nội y, mặc cùng áo khoác blazer sẽ là set đồ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối về sự quyến rũ.

Empty

 Chỉ cần lựa chọn một chiếc váy đen phù hợp với cơ thể, nhất là những dáng váy bodycon là bạn đã hoàn thiện 80% vẻ ngoài gợi cảm. Thêm một chút phụ kiện nữa là bạn sẽ trở thành nữ hoàng của buổi tiệc. 

Empty

 Tỉ lệ cơ thể cân đối là lợi thế để bạn thoải mái thử sức với nhiều dáng váy từ đơn giản đến phá cách, ấn tượng. Thiết kế váy ôm sát, chất liệu mềm.

Empty

Những chiếc váy da bóng tay phồng bóng bẩy, hào nhoáng mix cùng legging ôm sát chân và sandals cao gót cũng là gợi ý hoàn hảo. 

Empty

Áo khoác blazer dường như đã quen thuộc với phong cách công sở hay menswear. Với thiết kế cứng cáp và phom dáng rộng, blazer đem lại cảm giác trưởng thành nhưng vẫn năng động. Khi kết hợp những chiếc blazer oversized đậm chất công sở cùng đầm đen quyến rũ, hai phong cách tưởng trái ngược này lại bổ trợ nhau.

Empty

Một chiếc đầm đen phù hợp với dáng người sẽ giúp hoàn thiện đến vẻ ngoài sang chảnh vô cùng. Tuy nhiên, cũng đừng quên kết hợp thêm những món phụ kiện trang sức nhỏ gọn, tinh tế để nâng tầm bộ trang phục. Nếu bạn là cô nàng với tính cách dịu dàng, đam mê gu thời trang của những quý cô Paris, hãy kết hợp chiếc đầm đen của mình với những chiếc dây chuyền mảnh có mặt khoá trang trí nhé.

Dù đã có nhiều sự thay đổi về kiểu dáng và chất liệu, little black dress vẫn là thiết kế được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao và nét sang trọng, thanh lịch.

Theo:  xevathethao.vn copy link