5 kiểu váy công sở luôn thường trực trong tủ đồ của chị em, diện lên auto sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể tìm được giải pháp mặc đẹp và tiết kiệm thời gian với 5 kiểu váy công sở cơ bản sau.

Váy sơ mi

Váy sơ mi thường được làm từ các chất liệu như cotton, kate, voan nhằm mang lại sự thoải mái cho người mặc. Với phom dáng rộng đặc trưng, bạn nên ưu tiên chọn váy có họa tiết kẻ sọc để tạo sự cân đối. 

Empty

Trong những buổi gặp mặt đối tác hoặc tham dự cuộc họp quan trọng, bạn có thể kết hợp váy sơ mi cùng blazer để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch. Túi xách hình hộp, đồng hồ tối giản hoàn thiện tổng thể chỉn chu.

Thiết kế đơn giản và tôn dáng nhất là sơ mi kèm thắt lưng. Kiểu váy này giúp nàng khoe khéo đôi chân dài, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho mùa hè. Những chiếc váy này sẽ đạt điểm 10 về độ chỉn chu nhưng không hề mất đi sự nữ tính và mềm mại. Thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ giúp bạn tạo điểm nhấn khác biệt. Phần đai thắt eo có tác dụng tạo điểm nhấn cho cơ thể, cho nên đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô gái vì chúng thường được làm từ những chất liệu vải nhẹ mát như linen, lụa, voan...

Váy tay phồng

Các dáng váy có tay ngắn, lửng và dài luôn được chị em yêu thích. Dáng váy tay phồng của năm 2020 mang thiết kế đặc trưng của những năm thế kỷ 18 như áo cổ vuông. Để dung hòa cùng thiết kế tối giản và tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục, bạn có thể phối cùng những phụ kiện mảnh hoặc túi xách cùng màu.

Empty

Váy hoa nhí

Những chiếc váy giúp nàng nổi bật trong những buổi tiệc hoặc dạo phố cùng bạn bè thì váy hoa nhí giúp bạn vẽ nên vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch khi đến nơi công sở. Để phù hợp với môi trường yêu cầu “dress code” chỉn chu, bạn nên ưu tiên những chiếc váy có chiều dài qua gối. Bên cạnh đó, các cô nàng cũng cần lưu ý lựa chọn những màu sắc trung tính.

Empty

Váy đuôi cá

Cô nàng có vóc dáng quả táo nên chọn chiếc váy này vì nó tạo điểm nhìn cân bằng giữa phần thân trên và thân dưới. Phần xếp ly ở chân váy có thể khiến người mặc trông thấp đi, do đó bạn nên kết hợp váy với giày có gót để tạo cảm giác thân hình thanh mảnh, cao ráo hơn.

Empty

Váy yếm

Nếu như những kiểu váy trên hướng đến phong cách thanh lịch, sang trọng thì váy yếm lại tạo vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Trong những ngày không có cuộc hẹn quan trọng, bạn có thể chọn một chiếc váy yếm màu sắc nhã nhặn và phối cùng áo thun hoặc áo sơ mi trắng. Thay cho giày cao gót, một đôi oxford mang cùng tất cao sẽ là điểm nhấn mới mẻ cho trang phục công sở.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link