Mỹ nam đồng tính nổi tiếng của làng giải trí thế giới tự tử

( PHUNUTODAY ) - Tommy Page đã qua đời vào ngày 3.3 tại nhà riêng.

Tờ Billboard đưa tin, nam ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Tommy Page đã qua đời vào ngày 3.3 tại nhà riêng. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh vẫn chưa được công bố nhưng theo những thông tin từ bạn bè thân thiết của ngôi sao này, anh đã tự tử sau một thời gian dài mắc bệnh trầm cảm.

tommy-page-tu-tu-phunutoday.vn

 

Ngay sau khi thông tin Tommy Page qua đời, những người hâm mộ của anh đang rất bất ngờ, bàng hoàng. Nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí cũng đau xót trước sự ra đi khi còn quá trẻ của anh.

Trên trang mạng xã hội Twitter, nam ca sĩ Josh Groban chia sẻ: "Một người đàn ông tử tế và tuyệt vời. Tommy đã giúp tôi rất nhiều vào những ngày đầu mới bước chân vào nghề. Anh ấy đã, đang sẽ luôn nhận được tình yêu thương. Xin hãy yên nghỉ".

tommy-page-tu-tu-phunutoday.vn1

 

Tommy Page sinh năm 1970, anh được nhiều người biết đến thông qua ca khúc I'll Be Your Everything từng đứng đầu bảng xếp hạng Billboard vào năm 1990. Kể từ đó đến nay, anh đã cho ra thêm 5 album nữa nhưng không đạt được thành công tương tự. Sau đó, anh chuyển sang lĩnh vực sản xuất âm nhạc và cộng tác viết bài cho tạp chí Billboard từ năm 2011 đến 2015.

Tommy Page là một người đồng tính công khai. Anh sống chung với người bạn đời Charlie và 3 người con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn