Mỹ nhân bị ghét nhất Running Man bất ngờ bùng nổ visual, lên đồ gợi cảm hết nấc ở fan meeting

( PHUNUTODAY ) - Jeon So Min cho thấy một diện mạo hoàn toàn khác trong loạt ảnh ngoài đời thực trái ngược trong Running Man.

Là nữ diễn viên nhưng Jeon So Min không thực sự được đánh giá cao về nhan sắc, thậm chí còn từng bị chê bai ngoại hình. Nhất là khi tham gia vào đại gia đình Running Man và trở thành thành viên nữ thứ 2, nhan sắc của nữ diễn viên lại bị lu mờ hơn. Cô còn thường xuyên nhận những ý kiến trái chiều về ngoại hình.

Mặc dù thường xuyên bị "dìm" trên sóng truyền hình là vậy nhưng ở ngoài đời, Jeon So Min không ít lần khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì màn lột xác quá ngoạn mục trên tạp chí hay thảm đỏ. Chỉ cần là xuất hiện trong các chương trình yêu cầu phải chỉn chu cô lại có một diện mạo hoàn toàn mới. 

Nữ diễn viên "tình bể bình" bên nam tài tử Park Sung Hoon trên tạp chí Elle đã gây sốt suốt khoảng thời gian dài. Nhan sắc của cặp đôi giúp dân tình được dịp "rửa mắt". Jeon So Min  lột xác nữ tính, thanh lịch đúng chuẩn quý cô bấy nhiêu.

Empty

"Nàng Ếch" tự tin khoe nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn, trẻ trung, ngày càng lên hương ở tuổi 35.

Empty

Đôi mắt to tròn, đôi môi nhỏ xinh, đặc biệt là làn da trắng hồng mịn màng làm cô tỏa sáng.

Empty

Jeon So Min sở hữu nụ cười tỏa nắng nên luôn tươi cười, tỏa ra năng lượng tích cực.

Empty

Jeon So Min còn diện cả bộ đầm lộng lẫy, điệu đà đến mức này, đúng chuẩn diễn viên.

Empty

Thành viên Running Man thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại thảm đỏ Asia Model Festival 2017. Kiểu tóc, trang điểm cầu kỳ cùng chiếc váy lộng lẫy làm tôn lên vẻ xinh đẹp. 

Empty

Trên thảm đỏ APAN 2020, nữ diễn viên nổi bần bật với váy trắng khoét vai tôn lên vóc dáng gợi cảm, vẻ đẹp dịu dàng.

Empty

Tuy nhiên khoảnh khắc khiến dân tình ngỡ ngàng nhất là khi Jeon So Min trang điểm sắc sảo, lên đồ cắt xẻ quyến rũ khác 180 độ ở hậu trường fan meeting ngày 5/9. Thật hiếm hoi khi thấy cô có được diện mạo xinh đẹp đến như vậy. 

Chưa hết, cô còn bùng cháy đầy quyến rũ, sắc sảo trên sân khấu fan meeting với dáng vẻ quá đỗi quyến rũ mà ít ai từng chứng kiến trước đó. 

Jeon So Min còn chứng tỏ được rằng cô hoàn toàn có thể "cân" được phong cách cá tính, "ngầu lòi" như thế này.

Empty

Trong Running Man, không ít lần Jeon So Min bị chê tơi bời nhan sắc. Đặc biệt là khi đứng cạnh mỹ nhân Song Ji Hyo cô lại càng mờ nhạt dù đàn chị để mặt mộc. 

Empty

Nữ diễn viên thường xuyên diện trang phục xuề xòa, để lộ loạt khuyết điểm trong những giây phút lăn xả trên show. Tuy nhiên đôi khi khán giả vẫn có thể thấy được hình ảnh dễ thương và tỏa sáng tự nhiên như thế này từ So Min.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link