4 mỹ nhân Hàn không mấy mặn mà với chân váy dài đều là vì nhược điểm hình thể này

( PHUNUTODAY ) - Họ diện item này với tần suất cực kỳ ít ỏi, như các sao nữ dưới đây chẳng hạn, tất cả là vì chiều cao khiêm tốn.

Chân váy là item quan trọng trong tủ đồ của mọi chị em bao gồmchân váy dài và chân váy ngắn. Trong đó, chân váy dài được lòng rất nhiều chị em vì vẻ thanh lịch và trang nhã. Với các nàng thì dĩ nhiên cũng không thể bỏ qua chân váy dài khi hoàn thiện phong cách. Tuy nhiên có nhiều sao Hàn chẳng mê gì chân váy này, thậm chí họ diện item này với tần suất cực kỳ ít ỏi. 

Taeyeon

Taeyeon sở hữu vóc dáng nhỏ bé với chiều cao khoảng 1m60, đượcđánh giá cao về phong cách thời trang sành điệu và linh hoạt.  Dù đã thử sức với nhiều phong cách nhưng Taeyeon vẫn thường "né" món thời trang yểu điệu, thướt tha là chân váy dài.

Empty

Nếu không, cô thường chỉ mặc chân váy ngắn trên đầu gối mà thôi. Có thể thấy rằng, chân váy dài tuy nữ tính nhưng khi Taeyeon diện, item này khá nuốt dáng, không mang đến cho cô tổng thể cao ráo và thanh thoát.

Jisoo

Chân ái thực sự của Jisoo là chân váy ngắn vì cô có chiều cao khiêm tốn, chân váy dài sẽ chị làm cô trông lùn đi vài phần. Do đó, những chiếc chân váy ngắn sẽ tạo hiệu ứng thoáng chân hơn, từ đó, chiều cao của Jisoo sẽ không bị dìm. Diện chân váy dài, vóc dáng của Jisoo trông nhỏ bé, "một mẩu" chứ không được cao ráo, thanh thoát cho lắm.

Empty

Song Hye Kyo

Dù đã hoạt động làng giải trí 20 năm nhưng tần suất diện chân váy dài của Song Hye Kyo không hề nhiều. Chỉ khi chụp photoshoot, những bức hình sau đó sẽ được chỉnh sửa để chủ nhân có được hình ảnh chỉn chu nhất thì cô mới dám diện chân váy dài vì như vậy đỡ bị lộ khuyết điểm chiều cao hạn chế, chân ngắn. Bảo bối thực sự của Song Hye Kyo phải là chân váy ngắn – item gọn gàng, hé lộ một khoảng dài đôi chân để xua tan đi cảm giác tù túng, giúp "ăn gian" chiều dài cơ thể. 

Empty

Yeri

Yeri chỉ cao 1m57 mà thôi. Khi diện chân váy dài thướt tha, tổng thể trang phục của cô nàng trông khá nuốt dáng, chứ không có được vẻ thanh thoát. Vì vậy em út thấp bé của nhóm Nhung Đỏ chủ yếu là diện chân váy ngắn. Item này phù hợp với vẻ đẹp ngọt ngào, tươi tắn của Yeri và quan trọng không kém, giúp cô có được những set đồ hack dáng cao ráo hơn rất nhiều.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link