BTV truyền hình bật mí nguyên tắc ít ai biết về cách trang điểm, làm tóc trước khi lên hình

( PHUNUTODAY ) - Ở Đài truyền hình Việt Nam có rất nhiều BTV và họ thường có 1 phòng trang điểm, thay đồ và được phục vụ bởi các chuyên gia trang điểm.

Đài truyền hình Việt Nam là cái nôi quy tụ những tinh hoa của nhan sắc Việt. Hầu hết đều là những mỹ nhân xinh đẹp, tài giỏi. Có rất nhiều Á hậu, Hoa hậu từng đầu quân cho nhà Đài và dù đã là người nổi tiếng. Các MC xuất hiện trên các kênh VTV trong hình thức chỉn chu, xinh đẹp và rất chuẩn mực, để có được điiều đó họ cũng phải có cả công đoạn sửa soạn tốn hàng giờ trước đó. Mới đây, Mai Ngọc đã hé lộ cho khán giả truyền hình về 1 góc tút tát của mình.

Empty

Cô khoe góc trang điểm tại nhà được bày biện lại rất ngăn nắp với các kệ đựng xinh xắn. Đồ trang điểm tại nhà của Mai Ngọc loanh quanh chỉ vài món cơ bản, hầu hết là son môi.

Empty

Hoá ra, cô đã đầu tư hết cả cốp trang điểm cho mình và đặt tại văn phòng làm việc. 

Đáng chú ý hơn, Mai Ngọc còn tiết lộ rằng, để giữ gìn làn da cho bản thân, cô dùng đồ make-up riêng biệt 100%.

Thực tế, với tần suất mỗi ngày quay cả mấy chục chương trình khác nhau thì việc vệ sinh cọ và bông mút khi dùng chung là hoàn toàn không mấy khả thi. Đây chỉ là 1 góc "biến hình" của Mai Ngọc nhưng có lẽ nhiều MC kì cựu khác cũng áp dụng tips làm đẹp này. Chả trách Mai Ngọc luôn xuất hiện xinh đẹp và được nhiều khán giả yêu mến như vậy.

Empty

BTV Hoài Anh cũng từng hé lộ 1 phần trong căn phòng trang điểm của Đài truyền hình.

Empty

MC Hải Vân - gương mặt quen thuộc của Bản tin Tiêu dùng 24h đã chia sẻ thẳng thắn về áp lực ngoại hình và những quy tắc về trang phục khắt khe từ VTV24. 

Empty

Hải Vân cho biết để luôn giữ vững phong độ phải cố gắng giữ dáng, lựa chọn cách trang điểm, kiểu tóc và trang phục phù hợp. 

Các MC chỉ được để kiểu tóc đơn giản, trang điểm trung tính. Nhìn chung, MC lên hình phải xinh nhưng không được lộng lẫy.  Các nàng MC cũng biết cách làm bản thân mình trở nên phong phú và tinh tế hơn khi thay đổi màu son hay mái tóc.

Empty

Kiểu tóc uốn xoăn sóng lọn to và rẽ ngôi lệch, dập phồng chân tóc này không chỉ được các Hoa hậu yêu thích mà các MC VTV cũng lăng xê nữa đấy nhé. 

Empty

Hay đôi khi đổi gió với kiểu tóc buộc nửa đầu, hoặc là thẳng tóc tự nhiên và rẽ lệch ngôi tạo độ nhỏ gọn cho gương mặt và trở nên sáng sủa hơn. 

Họ đôi khi cũng phải luân phiên áp dụng các kiểu tóc ít tác động nhiệt như tóc búi hất ra sau gọn gàng để tránh hư tổn cho mái tóc, đồng thời đem đến cái nhìn đa dạng hơn cho khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link