Mỹ nhân đình đám Hàn Quốc siết cân thành công, nâng cấp ngoại hình thon gọn đến ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những bí quyết giảm cân từ Lee Na Yeon mà bạn có thể học theo ngay.

Lee Na Yeon là một trong những nữ diễn viên đình đám được biết đến với tác phẩm Transit Love mùa 2 (Hàn Quốc). Ở ngoài đời, Lee Nayeon là một người có sức ảnh hưởng không hề nhỏ trên mạng xã hội. Mới đây Na Yeon đã đăng tải video truyền cảm hứng về quá trình giảm gần 20kg của mình lên trang YouTube cá nhân. Ngay sau khi chia sẻ, video này đã thu hút gần 1,4 triệu lượt xem. Sở dĩ hot như vậy là vì Lee Na Yeon cao 1m63 và từng có thời điểm cân nặng đã vượt ngưỡng 60kg.

Cô từng có thân hình phát tường, cánh tay to béo. Cô đã phải uống thuốc giảm cân và theo Đông y, nhưng chúng chỉ có tác dụng ngắn hạn. Ngoài ra, vì có nhiều bữa tiệc với bạn bè và thường xuyên ăn vặt vào đêm khuya khi còn học đại học nên Na Yeon đã nhanh chóng tăng cân trở lại. Khi sang Mỹ du học, Na Yeon càng ăn nhiều hơn và thậm chí có thể ăn tới 10 gói kẹo dẻo một lúc. Sau đó, Lee Na Yeon quyết tâm giảm cân và lấy lại được vóc dáng thon gọn, quyến rũ hơn. Hiện tại, cô chỉ còn nặng 42kg. 

4

1. Giảm một nửa khẩu phần ăn trong ngày

Cô đã giảm một nửa khẩu phần thức ăn trong các bữa mỗi ngày. Ban đầu có thể hơi đói, nhưng dần dần cô quen với lượng thức ăn ít hơn và có cảm giác no khi ăn vừa đủ. Điều này giúp Na Yeon không còn nỗi lo tăng cân mất kiểm soát.

2. Không bao giờ nhịn đói

Nhiều cô gái thường chọn cách nhịn ăn khi muốn giảm cân nhưng Lee Na Yeon không bao giờ nhịn đói, dù ăn ít hơn nhưng cô vẫn duy trì đủ 3 bữa ăn hàng ngày để tránh làm cơ thể mất đi nguồn năng lượng hoạt động xuyên suốt cả ngày.

1

3. Ăn đồ Hàn Quốc

Lee Na Yeon chia sẻ rằng cô thường ăn các món ăn Hàn Quốc để cân bằng dinh dưỡng. Mỗi bữa ăn sẽ có rau, thịt và tinh bột nhưng khẩu phần thường giảm xuống một nửa. Cô thích ăn thịt vịt, cơm trộn Hàn Quốc, cơm thịt bò... 

4. Nhảy ba lê, tập aerobics

Lee Na Yeon cũng bắt đầu giảm cân thông qua việc tập thể dục. Cô tập múa ba lê hai lần một tuần và thường tập động tác kéo căng cơ ở nhà hàng ngày. Bên cạnh đó, Na Yeon kết hợp tập aerobic và tập gym để rèn luyện cơ bắp.

2

5. Tắm bồn, massage cơ thể

Lee Na Yeon chia sẻ rằng cô thường sử dụng một quả bóng massage để massage tay và chân. Đồng thời, mỗi ngày Na Yeon đều tắm bồn, ngâm nửa người để giúp lưu thông máu và thư giãn cơ thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link