7 thực phẩm rẻ bèo giúp vòng 2 thon gọn, sớm nói lời tạm biệt với mỡ thừa

( PHUNUTODAY ) - Bông cải trắng, hạt chia, dầu oliu... là thực phẩm giúp bạn cải thiện vòng 2 hiệu quả.

Bông cải trắng

Bông cải trắng giúp bổ sung vitamin, khoáng chất cho cơ thể như vitamin C, vitamin K, folate, kali, magie và photpho. Bông cải trắng có thể dùng thay cơm trắng, khoai tây nghiền nhằm giảm tiêu thụ calories. Nó còn giàu chất xơ rất tốt cho sức khỏe hệ tiêu hóa.

Cach-Giam-Can-Dan-Gi

Hạt chia

Hạt chia cung cấp chất chống oxy hóa, protein, axit béo omega-3 và đặc biệt là chất xơ. Khi thêm hạt chia vào sữa chua hoặc bất kỳ chất lỏng nào, chúng nở ra thành hỗn hợp đặc hơn, giúp bạn nhanh no. Hạt chia có khoảng 14% protein, cao hơn so với các loại thực phẩm thực vật khác.

Dầu ô liu

Nếu muốn giảm cân nhanh, bạn hãy trộn dầu ô liu vào món salad yêu thích. Dầu ô liu giúp bạn nhanh no, thúc đẩy tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể. Một nghiên cứu nhỏ ở 12 phụ nữ sau mãn kinh bị béo bụng cho thấy, khi dùng dầu ô liu trong bữa ăn giúp họ tăng tỷ lệ đốt cháy mỡ thừa sau vài giờ.

Giấm táo

Nếu bạn là một fan cuồng của các món salad và đang trong quá trình giảm cân thì hãy kết hợp thêm giấm táo vào bữa ăn của mình.

Bạn có thể dùng giấm táo làm chế biết thành các món sốt ngon miệng. Ngoài tác dụng tăng cảm giác no, giấm táo còn có khả năng giảm lượng đường trong máu sau bữa ăn. Về lâu dài, đây là tác dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe người tiểu đường.

9-bai-tap-cho-eo-thon-dang-dep-tu-tin-don-tet11640748178

Sữa chua

Với hàm lượng protein cao, sữa chua là món ăn hoàn hảo để ăn bất cứ lúc nào trong ngày. Bạn có biết sữa chua có thể giúp bạn có được một vòng eo thon gọn? Protein ở trong sữa chua giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn cho thực phẩm và giúp dạ dày của bạn cảm thấy no lâu hơn. Bạn có thể thêm cho các loại trái cây yêu thích để biến sữa chua thành món ăn siêu ngon và khỏe mạnh!

Quả mọng chứa ít đường và giàu chất chống oxy hóa, rất tốt cho vòng eo. Ăn một cốc quả mọng mỗi ngày giúp cơ bụng của bạn gpjn gàng và săn chắc. Các loại quả mọng giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, ổn định lượng đường trong máu và giảm đầy hơi. Chúng có thể cung cấp rất nhiều năng lượng vào giữa ngày hoặc khi bạn đang làm việc. 

Trứng

Trứng là một trong những thực phẩm tốt nhất cho vòng 2 vì chúng chứa các chất đốt chất béo tự nhiên như protein. Trong thực tế, trứng là một lựa chọn tuyệt vời do các axit amin của chúng là thành phần xây dựng nên các tế bào. Ăn trứng vào bữa sáng sẽ giúp bạn ăn ít hơn.

PW2-Copy-8935-1384568669

Cá giúp tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể và giảm cảm giác thèm ăn. Protein có rất nhiều trong cá và nếu bạn ăn cá như cá hồi và cá ngừ, chúng có chứa các axit béo Omega 3, giúp giảm cân và đốt cháy chất béo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link