Mỹ nhân được mệnh danh là "nàng thơ mới" của xứ Hàn áp dụng mẹo 7 Skin Method để giữ làn da chuẩn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Đôi mắt to tròn long lanh kết hợp với sống mũi cao thẳng tắp và cặp môi trái tim đầy đặn giúp mỹ nhân 27 tuổi tỏa sáng trong mọi khuôn hình.

Go Yoon Jung được coi là “nàng thơ mới” của điện ảnh xứ kim chi. Cô sở hữu gương mặt được các chuyên gia thẩm mỹ công nhận đạt tỷ lệ kim cương hoàn hảo với sống mũi cao thẳng tắp và cặp môi trái tim đầy đặn. Trong nhiều cảnh phim, Go Yoon Jung thậm chí chỉ cần để mặt mộc, không son phấn cũng không tạo kiểu tóc cầu kỳ nhưng vẫn đẹp. Bất kể có thẩm mỹ hay không, không thể phủ nhận sức hút của Go Yoon Jung trong mỗi phân cảnh phim có cô xuất hiện.

Nang-tho-the-he-moi-xu-Han-dep-muot-mai-nho-duong-da-7-buoc-7-1693281136-917-width650height485

Bí quyết làm đẹp của cô nàng đều dựa vào phương pháp 7 Skin Method – phương pháp dưỡng da nổi tiếng được khai sinh tại chính đất nước cô sinh ra.

7 Skin Method được hiểu đơn giản là phương pháp dưỡng da sử dụng nước cân bằng (toner) ít nhất 3 lần và nhiều nhất 7 lần.

Cụ thể, lớp toner phía sau khóa lại lớp toner phía trước, từng lớp xếp lên nhau ngăn chặn tối đa sự bốc hơi và thoát ẩm. 7 lớp toner không chỉ mang đến độ ẩm và dưỡng chất cần thiết, mà còn có khả năng thay thế cho nhiều bước dưỡng da như serum hay essence. 

Nang-tho-the-he-moi-xu-Han-dep-muot-mai-nho-duong-da-7-buoc-4-1693281136-361-width650height813

Ban đầu cô dùng mặt nạ đất sét để loại bỏ tất cả bụi bẩn trên khuôn mặt, bao gồm cả bã nhờn và dầu tích tụ. Sau đó, người đẹp rửa mặt thật sạch trước khi thoa lớp toner đầu tiên lên da bằng cách dùng bông cotton.

Sau đó, Go Yoon Jung dùng thêm 6 lớp toner nữa trước khi thoa serum, kem dưỡng mắt và kem dưỡng ẩm cho toàn bộ khuôn mặt.

Không phải lúc nào Go Yoon Jung cũng có thời gian áp dụng triệt để 7 Skin Method. Tuy nhiên, cô luôn cố gắng duy trì thói quen skincare này, đặc biệt trong những ngày đi quay phải trang điểm nhiều.

Ngoài ra, cô còn chú ý ưu tiên các sản phẩm lành tính, dịu nhẹ, đảm bảo không gây kích ứng. Với những mỹ phẩm chứa sunfat, paraben và các hóa chất có hại khác, người đẹp sẽ không bao giờ dùng lại lần 2.

Nang-tho-the-he-moi-xu-Han-dep-muot-mai-nho-duong-da-7-buoc-6-1693281136-280-width650height433

Go Yoon Jung còn sở hữu một bí mật làm đẹp khác, đó là chăm chỉ uống nước. Đối với cô nàng, nước chính là chìa khóa giúp phụ nữ hoàn thiện vẻ đẹp từ trong ra ngoài. Do đó, người đẹp luôn đảm bảo uống đủ nước cũng như ưu tiên những nguồn nước sạch khi tắm và rửa mặt.

Đối với việc giữ dáng, cô nàng sử dụng bánh xe yoga để giúp bản thân giãn cơ, điều này không chỉ có thể ngăn ngừa gù lưng, cải thiện tư thế mà còn giảm bớt cứng khớp, đau nhức ở lưng, xương chậu và vai đồng thời cải thiện sự lưu thông tuần hoàn của cơ thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link