4 kiểu giày cao gót lỗi mốt lại dìm dáng, chị em công sở nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Nếu tiếp tục diện 4 mẫu giày cao gót "dìm" dáng, lỗi mốt sau đây, nàng công sở khó mặc đẹp hơn.

Giày cao gót là món đồ cơ bản mà bất kỳ chị em công sở nào cũng sở hữu. Kiểu giày này cho hiệu quả tôn dáng tối ưu, giúp chị em dễ dàng chinh phục nhiều kiểu trang phục công sở.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của giày cao gót còn tạo vẻ chỉn chu và chuyên nghiệp cho tổng thể bộ đồ. Nhưng nếu tiếp tục diện 4 mẫu giày cao gót "dìm" dáng, lỗi mốt sau đây, nàng công sở khó mặc đẹp hơn.

Giày cao gót hở mũi

Giày cao gót hở mũi là thiết kế không hề xa lạ đã từng thịnh hành nhưng giờ đã lỗi mốt. Do đó, giày hở mũi có thể khiến bộ trang phục công sở của các nàng trở nên lỗi thời.

Empty

Ngoài ra, giày hở mũi cũng không giúp ích được nhiều trong khoản tôn dáng. Lựa chọn hợp lý hơn là những đôi giày cao gót mũi nhọn vừa hợp dáng vừa thanh lịch.  Bên cạnh đó, với thiết kế gọn chân, giày cao gót mũi nhọn sẽ giúp vóc dáng của chị em thêm thanh thoát, cao ráo.

Sandal cao gót độn mũi

Sandal cao gót rất phổ biến trong mùa hè nhưng không phải kiểu nào cũng đáng sắm cho tủ đồ, như sandal cao gót độn mũi là một ví dụ. Kiểu sandal này vừa lỗi mốt vừa dìm dáng, thay vào đó chị em nên chọn sandal cao gót đế mỏng, quai thanh mảnh để "kéo chân" dài hơn, từ đó tôn dáng tối ưu. Ngoài ra, sandal cao gót quai mảnh còn đem đến sự tinh tế, trang nhã cho người diện, đặc biệt là khi mang các tông màu trung tính như đen, nâu hoặc be…

Empty

Giày mule to bản

Giày mule to bản không phải là lựa chọn lý tưởng cho nàng công sở nhưng khi diện lên chân của chị em sẽ không có được vẻ thon gọn, thanh thoát. Nếu bạn chọn giày mule to bản, mang tông màu sặc sỡ, vẻ ngoài còn trở nên "sến" hơn. 

Hãy lựa chọn nhưng đôi mule đơn giản mẫu nhỏ, nó đang là xu hướng của mùa hè 2023. Giày mule bản nhỏ ghi điểm ở sự trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch, chắc chắn sẽ giúp phong cách công sở của bạn trở nên thú vị hơn.

Empty

Giày họa tiết da báo

Giày họa tiết da báo là món đồ bạn nên cân nhắc kỹ trước khi sắm bởi nếu mix không khéo có thể khiến bộ trang phục công sở của bạn trở nên rối mắt, kém tinh tế.

Empty

Có nhiều kiểu giày cao gót đáng sắm hơn giày họa tiết da báo, chẳng hạn như sandal quai mảnh, giày slingback hay giày trơn màu be… vừa tôn dáng vừa hợp mốt. Nếu muốn vẻ ngoài thêm nổi bật, bạn có thể cân nhắc sắm giày cao gót màu pastel. Đây là kiểu giày trẻ trung, ngọt ngào mà vẫn toát lên sự trang nhã.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link