Chỉ với áo thun trắng, Jennie lên đồ đơn giản mà vẫn sành điệu tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Jennie diện áo thun trắng đẹp từ hè sang thu, dù chỉ toàn mix đồ theo cách đơn giản nhưng vẫn sành điệu.

Áo thun trắng là một item hết sức cơ bản nhưng dễ tạo sự nhàm chán nếu  thiếu sáng tạo trong khoản mix&match. Và để chinh phục thành công những chiếc áo thun trắng, chị em hãy tham khảo Jennie, bởi cô nàng có cách mix áo thun vô cùng sành điệu chẳng bao giờ nhạt nhòa. 

Empty

Outfit gồm áo thun trắng cổ vuông, ôm nhẹ và giúp tôn lên vòng 1 sexy của Jennie. Thao tác sơ vin có tác dụng tôn dáng và nâng điểm xịn đẹp cho outfit. Và nhờ mix&match đơn giản nhưng khéo léo, bộ đồ của thành viên Black Pink trông vừa nữ tính, gợi cảm.

Empty

Vẫn là công thức áo thun trắng kết hợp với quần jeans nhưng nhờ khéo nhấn nhá các món phụ kiện như: vòng ngọc trai, thắt lưng điệu đà trông vô cùng sang chảnh. 

Empty

Combo áo thun trắng + quần ống suông vẩy nhẹ phóng khoáng và thời thượng. Đừng quên sơ vin để tăng hiệu quả hack dáng và nhấn nhá một đôi sneaker trắng.

Empty

Áo thun trắng + váy hai dây của Jennie hoàn hảo để áp dụng vào mùa thu. Đây là sự kết hợp mang đến vẻ ngọt ngào, mà không kém phần nữ tính. Jennie trông càng thêm xinh xẻo, hút mắt.

Empty

Jennie vẫn toát lên nét quyến rũ nhờ diện áo thun trắng ôm nhẹ, kết hợp với chân váy dáng suông. Bộ đồ của Jennie nổi bật mà cũng rất nhẹ nhàng, trang nhã. 

Empty

Mix áo thun trắng với quần jeans xanh. Combo này giúp vẻ ngoài trông thật trẻ trung, cá tính, mà chẳng phải cố gắng nhiều trong khoản mix đồ.

Empty

Áo thun trắng dáng ôm, quần skinny đen lại giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên hút mắt hơn vì vừa toát lên vẻ sexy, vừa khỏe khoắn và sành điệu.

Empty

Jennie đã kết hợp áo thun với quần nỉ. Nhưng điều thú vị ở đây là set trang phục vẫn ghi điểm ở vẻ xịn mịn và bụi bặm nhờ thao tác sơ vin, chiếc áo denim jacket khoác ngoài và đôi sneaker trắng trang nhã.

Empty

Áo thun trắng layer bên trong bộ suit là một sự kết hợp hoàn hảo, giúp người mặc hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung và cool ngầu. Mặc đẹp với áo thun trắng chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi bạn copy phong cách của Jennie. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link