Rich kid Tiên Nguyễn chụp ảnh sương sương ở góc nhà cũng toát ra vẻ sang chảnh, sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Mỗi một góc nhà, cô lại phối đồ sao cho hài hòa với background mà không hề nhàm chán và đơn điệu.

Nhắc đến giới con nhà giàu Việt Nam, có lẽ Tiên Nguyễn là cái tên mọi người có thể liệt kê ra đầu tiên. Cô nàng khiến ai cũng trầm trồ khi ngắm nhìn từng tấm hình trên instagram Mới đây, Tiên Nguyễn vừa công phá mạng xã hội với tấm hình truyền tải thông điệp rất tích cực: "It's still summer in the living room" (tạm dịch: Mùa hè vẫn còn rộn ràng ở phòng khách).

tiennguyen1

Sở hữu vóc dáng chuẩn mực cùng làn da rám nắng, Tiên Nguyễn chọn cho mình tông màu nâu be chủ đạo cho set đồ đậm hơi thở của mùa hè. 

Empty

Khi khác, cô nàng gây nghiện với set đồ tông hồng pastel siêu nịnh da. 9X chọn họa tiết hoa văn nhiệt đới và mix cùng phụ kiện đồng màu. 

Empty

Diện một set jumpsuit và tạo dáng xếp chân trên sofa, nàng rich kid chẳng cần cầu kì quá nhiều phụ kiện vẫn nổi bật.

Empty

Diện set đồ nổi bật Tiên Nguyễn xỏ chân vào đôi giày nude nằm trong BST mới của hãng đình đám.

Empty

Tiên Nguyễn chọn 1 góc chụp ảnh để tôn lên set đồ tập màu cafe sữa mê ly. Gam màu này vừa tôn lên nét gợi cảm của làn da nâu lại không bao giờ lỗi mốt.

Empty

Set đồ là áo croptop và chân váy midi được kết hợp với túi xách trong suốt. Món đồ nào cũng toát ra sự sang chảnh và giàu có. Đó là lý do chụp ảnh sương sương trong nhà cô cũng lộng lẫy kiêu sa hiếm ai bằng được. 

Empty

Nếu theo dõi Tiên Nguyễn đủ lâu, bạn sẽ nhận ra rằng, cô nàng có gout thẩm mỹ rất chất. Các item thời trang được cô nàng phối lên đều mang form dáng cơ bản và dễ áp dụng.

Cô nàng có sở thích đeo vàng và 1 lần đeo là phải đeo chật cả cổ tay. Số lượng vòng của cô nàng nhiều vô kể, chiếc đắt nhất là chiếc vòng trạm trổ kim cương với giá trị gần 1 tỷ đồng. Chiếc rẻ nhất cũng sương sương 100 triệu đồng.

Dẫu mặc đồ đắt đỏ và mix cùng rất nhiều phụ kiện trang sức nhưng nhìn style của cô rất hài hoà. Tiên Nguyễn là rich kid Việt hiếm hoi cân bằng được nhiều yếu tố thời trang cao cấp đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link