Mỹ nhân Hàn khi cột tóc: Irene xinh như tiên tử, Lisa và Jisoo lộ khuyết điểm chí mạng

( PHUNUTODAY ) - Irene, Suzy có ngay khoảnh khắc để đời, Lisa từng để lộ mảng đầu hói, Jisoo bị bóc khuyết điểm chí mạng.

Cột tóc đuôi ngựa - một kiểu tóc ngỡ như bình thường nhưng lại giúp hội idol Kpop ghi nhiều dấu ấn như các ngôi sao Hàn chẳng hạn. Bình thường họ đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đến khi cột tóc lên họ lại có thêm những khoảnh khắc để đời. 

Empty

Với nhan sắc nữ thần không góc chết, Irene đã khiến một khoảnh khắc cột tóc rất bình thường trở nên viral khắp mạng xã hội. Dù là thời điểm nào Irene luôn biết cách giúp bản thân trẻ trung, hack tuổi.

Empty

"Tình đầu quốc dân" Suzy cũng từng gây bão khi cột tóc đã không thể rời mắt. Khi cột tóc thấp và để mái, Suzy lại thêm vài phần sang trọng và nền nã mà chẳng hề bị già đi chút nào. 

Empty

Quả thực gương mặt nhỏ, sáng sủa của nàng idol rất hợp với kiểu tóc cột cao trên đỉnh đầu. Khi thử sức với tóc cột thấp, rẽ ngôi giữa, nhan sắc của Lia cũng không hề thuyên giảm mà trông lại hiền và dịu dàng hơn.

Empty

Tóc đuôi ngựa cũng từng có khoảng thời gian gắn bó với Jennie. Dù là đời thường hay trên sân khấu đôi khi cô vẫn chọn kiểu tóc đơn giản này vừa dễ thương mà chẳng hề kém phần cool ngầy. 

Empty

Nếu cột tóc thấp Mina đem lại cảm giác cô bạn nhà bên gần gũi thì khi cột tóc cao người ta lại cảm nhận được khí chất thanh tao, cao sang của cô nàng.

Empty

Wendy đã từng được bầu chọn là một trong những idol cột tóc cao đẹp nhất. Từ khi nhuộm vàng, nhan sắc của Wendy thăng hạng đáng kể. Không chỉ có xõa mà khi cột thấp cũng giúp cô trở nên xinh đẹp hơn. 

vi-dau-blinks-mung-muon-khoc-khi-nhin-thay-rose-buoc-toc-qua-xinh-trong-dot-solo-d7b-5659783-1629259137986498090781

Quyết định nhuộm tóc màu sáng của Rosé chính là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời của cô nữa.

Empty

Còn Tử Du thì ngược lại với Rosé, nhuộm tóc vàng hay màu sáng có lẽ chỉ nên thử một lần rồi thôi nếu em út TWICE không muốn mình xuất hiện với làn da nhợt nhạt, xỉn màu. 

Empty

Thường xuyên cộc tóc cao và chặt, cộng thêm tiếp xúc hóa chất thường xuyên để giữ màu tóc nên hậu quả cho tóc của Lisa chính là mảng hói nhưng khó có thể phủ nhận rằng tóc cột cao vẫn làm tôn lên vẻ xinh đẹp và khí chất của cô nàng.

Empty

Gương mặt xinh đẹp, thanh tú của Jisoo không có gì để chê, nếu nhìn mặt không thì cô nàng vẫn khá ổn áp khi cột tóc .Dù vậu nếu xét tổng thế ẽ ngay lập tức sẽ nhận ra điểm cấn khiến tổng thể kém thanh thoát, giảm đi vẻ đẹp nữ thần của Jisoo. Đó chính là  chiếc cổ to và ngắn. Người đẹp có lẽ đã nhận thức được khuyết điểm nên hiếm khi cột tóc và thường ưu ái thả tóc để che chắn hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link