Những màn "lột xác" ngoạn mục và thăng hạng nhan sắc chỉ nhờ thay đổi kiểu tóc

( PHUNUTODAY ) - Muốn thăng hạng nhan sắc, các bạn gái có thể học những cô nàng sau cách thay đổi kiểu tóc.

Việc chọn được kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp chị em trông tươi tắn mà còn giúp che đi loạt khuyết điểm như mặt to, gò má cao hay đôi khi là những nốt mụn xấu xí ở trên. Bạn cũng có có hội theo đuổi phong cách thể hiện cá tính của mình hơn, "lột xác" với khuôn mặt thu hút hơn rất nhiều. Dưới đây là những cô nàng đã tìm được kiểu tóc "chân ái" của cuộc đời.

Empty

Cô nàng này có khuôn mặt hơi dài và trán cao (trái) nên khi để tóc dài chỉ càng khiến các nhược điểm này lộ rõ. Khi chọn kiểu tóc xoăn sóng nước cỡ lớn kết hợp mái dài uốn để che đi một phần trán, tạo cảm giác gương mặt cân đối hơn.

Empty

Tóc ngắn, thẳng và hơi xơ xác nên mái tóc của cô gái này nhìn thiếu sức sống và còn luộm thuộm. Nhưng khi chuyển sang tóc uốn cụp đuôi và mái dài trông khuôn mặt của cô có phần sáng và xinh đẹp hơn. 

Empty

Nếu sở hữu khuôn mặt to, chị em hãy tạo kểu tóc uốn sóng to với điểm nhấn là tóc mái hai bên có độ dài ngang xương quai hàm uốn mềm mại. Buông lơi phần tóc mái này tạo nét cho khuôn mặt lại mang đến cảm giác mặt Vline hơn rất nhiều.

Empty

Việc để kiểu tóc thẳng đuột, ép vào mặt sẽ khiến khuôn mặt đã dài lại càng dài và càng đem đến cảm giác mặt thô. Thay vào đó, hãy học cô nàng này tạo mẫu tóc xoăn rẽ ngôi giữa đơn giản nhưng mang cảm giác nữ tính, nhẹ nhàng hơn. 

Empty

Bạn gái trong ảnh có gương mặt ưa nhìn nhưng mái tóc màu vàng cháy, xơ xác nên các nhà tạo mẫu đã nhuộm tóc màu nâu đen và uốn tóc xoăn nhẹ nhàng để giấu tình trạng tóc xơ hiệu quả cũng như tăng nét quyến rũ.

Empty

Khi đổi sang kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi và nhuộm màu tối, cô nàng trông tươi tắn và cuốn hút hơn hẳn.

Empty

Cô bạn này đã thay đổi khác hẳn sau khi chuyển từ tóc thẳng sang tóc xoăn đuôi và tạo kiểu mái mưa dịu dàng giúp gương mặt trông sáng và tươi trẻ hơn nhiều so với màu tóc cũ.

Empty

Nếu muốn bớt nhàm chán, chị em hãy thử thay đổi diện mạo bằng kiểu tóc xoăn sóng to cảm giác như sang chảnh hơn và cũng có thần thái hơn. Bạn có  thể kết hợp tóc mái mưa và rẽ ngôi lệch tùy từng kiểu gương mặt.

Empty

Bạn gái này đã F5 diện mạo bằng mẫu tóc xoăn sóng nước mềm mại, phần mái dài hai bên cũng được làm xoăn nhẹ để che đi một phần gương mặt, tạo hiệu ứng thon gọn hơn.

Empty

Bạn gái trong ảnh làm tóc xoăn sóng nhỏ khiến mặt trông già dặn nhưng  khi chuyển sang tóc xoăn đuôi và tạo kiểu mái dài, nhan sắc của cô cũng đã thay đổi đáng kể.

Empty

Chỉ thay đổi tóc thẳng sang tóc sóng nước lớn mà cô nàng này trông khác hẳn. Bạn cũng có thể học theo để mang đến cảm giác mới lạ hơn.

Empty

Nếu có gương mặt dài, chị em không nên để tóc quá dài mà có thể tạo kiểu tóc ngang lưng và ngang vai là phù hợp nhất. 

Empty

Bạn gái này cũng quyết định tạm biệt tóc thẳng đuột nhàm chán và làm mới với tóc ngắn uốn xoăn.

Empty

Tóc ngắn và xoăn lơi như thế này giúp cô nàng trong ảnh "lột xác" ngoạn mục với vẻ sành điệu hơn hẳn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link