Lan Ngọc xứng danh "mỹ nhân không sợ xấu", liên tục tự dìm nhan sắc của bản thân

( PHUNUTODAY ) - Lan Ngọc sở hữu sắc đẹp rực rỡ nhưng cô không ngại những khoảnh khắc "dìm hàng" nhan sắc từ đồng nghiệp, thậm chí là chính cô đăng tải.

Không chỉ có tài năng, Lan Ngọc là một trong số ít các ngôi sao ở làng giải trí Việt vừa cân bằng được tài năng, đạo đức và cả sắc đẹp được nhiều người yêu mến. Cô nàng thường chia sẻ những khoảnh khắc chu môi trợn mắt không ngại tự dìm hàng vẻ đẹp của chính mình. Lan Ngọc lại thường đi ngược lại với những chuẩn mực nhưng tạo nên một chất riêng đồng thời giúp cho vẻ đẹp của cô thêm được tôn vinh tối đa trong những ngày thường. 

Empty

Lan Ngọc chơi trò quẹt mực cùng với các cháu trong nhà.

Empty

Hay đôi khi đầu tóc cứ tối tung đầy màu sắc.

Empty

Gương mặt trong ngày sinh nhật cũng không đẹp hoàn mỹ. 

Empty

Tổng thể vẻ đẹp lấm lem màu sắc không còn nhận ra đây là ngôi sao hạng A của làng điện ảnh Việt. 

Empty

Khoảnh khắc hài hước khi tự dìm vẻ đẹp vốn có của bản thân. 

Empty

Lan Ngọc làm xấu vẫn cứ đáng yêu. 

Empty

Nhan sắc cân luôn mọi ánh sáng xung quanh. 

Tuy nhiên, khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, quay hình… cô đẹp ngọt ngào và lung linh tuyệt đối ở mọi góc cạnh. Theo đó, để duy trì nhan sắc đỉnh cao lẫn vẻ đẹp hoàn mỹ, Lan Ngọc cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc sắc đẹp bằng các biện pháp thiên nhiên như đắp mặt nạ trái cây, ngủ đủ giấc, ăn yến mạch và nhiều rau xanh để giúp cơ thể khỏe đẹp từ bên trong.

Empty

Khi cần là xinh đẹp lung linh ngay thôi.

Empty

Làn da mịn màng không tì vết được cô chăm chút kỹ lưỡng.

Empty

Không ngại để mặt mộc mỗi ngày khi không cần đi diễn. 

Lan Ngọc áp dụng cách dưỡng da Glass Skin chú trọng vào việc dưỡng ẩm để da đạt sự căng mướt tối đa. Quy trình dưỡng da chuẩn Glass Skin vốn có khá nhiều bước. Cụ thể như: làm sạch, toner, essence, serum, ampoule, kem dưỡng… 

Làm sạch da: Bước mở đầu quan trọng để sở hữu làn da đẹp

Ninh Dương Lan Ngọc thực hiện bước này rất cẩn thận. Vì nếu để sót lại những bụi bẩn, cặn mỹ phẩm ở chân lông, mọi bước tiếp theo sẽ trở thành vô ích.

Dưỡng ẩm: Bí kíp “tối thượng” để sở hữu da Glass Skin

Quy trình chăm da Glass Skin đặc biệt coi trọng việc cấp ẩm. Khi dưỡng ẩm kỹ, da khô sẽ trở nên mượt mà. Da dầu cũng sẽ đủ ẩm và bớt tiết ra dầu nhờn. Từ đó tránh được tình trạng lúc nào da cũng “bóng loáng” khó chịu.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ, dù sử dụng essence, serum, ampoule tốt đến đâu nhưng muốn chúng phát huy hiệu quả tốt nhất; cấp ẩm và tạo nên một rào chắn bảo vệ da.

Các dưỡng chất cần được thấm thật sâu vào tầng biểu bì bên dưới da, thay vì chỉ “phớt nhẹ” trên bề mặt.

Duy trì độ săn chắc của da

Ngoài việc để da thẩm thấu đủ dưỡng chất thì việc giữ gìn cho da luôn săn chắc và thon gọn cũng chính là ưu tiên hàng đầu của các cô gái xứ Hàn, dù ở độ tuổi nào.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ, cô thường áp dụng các động tác mát xa nhẹ nhàng trên mặt để nâng cơ; giữ cho da không bị các nếp nhăn ở rãnh cười. 

Chăm da bằng việc đắp mặt nạ

Cuối cùng, đã nhắc đến Glass Skin thì không thể bỏ qua yếu tố giúp da trắng sáng; căng bóng; bỏ lại phía sau các dấu hiệu lão hóa. Phái đẹp xứ Hàn từ lâu đã coi trọng việc đắp mặt nạ. Họ xem đây như việc “ăn cơm uống nước” mỗi ngày. Những chiếc mặt nạ giấy sẽ giúp bổ sung độ ẩm tức thì cho da.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link