Những bộ cánh tôn lên vòng eo siêu thực của "mỹ nhân 4000 năm" Cúc Tịnh Y

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân 4.000 năm có vòng eo nhỏ bằng bàn tay, được tôn lên mỗi khi cô diện croptop.

Empty

Cúc Tịnh Y cao chưa đến 1,6 m, cân nặng khoảng 38 kg. Cũng vì thân hình mảnh khảnh như vậy, cô nàng sở hữu vòng eo nhỏ xíu như bước ra từ truyện tranh, khó mỹ nhân Cbiz nào sánh kịp. Cô thường có cách ăn diện khá hợp mặt, đơn giản mà vẫn hack dáng tuyệt đối nên nhiều khi bị nhầm tưởng cao 1m70.

Empty

Ở góc nghiêng, vòng eo của Cúc Tịnh Y chỉ “nhỏ bằng bàn tay”, đây là vòng eo mà bất kỳ chị em nào cũng mơ ước. Diện đồ càng ôm dáng, người đẹp càng khoe được lợi thế thân hình.

Empty

Không cao ráo nổi bật nhưng Cúc Tịnh Y có tỷ lệ cơ thể đẹp với vòng eo gọn gàng, săn chắc. Mỗi khi diện áo hở eo, cô nàng lại được khen ngợi nức nở vì vóc dáng quá chuẩn. Có lẽ nhờ lợi thế này mà cô thường xuyên diện đồ gợi cảm.

Empty

Đi theo phong cách mong manh tựa nàng thơ nên “mỹ nhân 4.000 năm” ít khi diện đồ gợi cảm. Những lần cô nàng táo bạo mặc sexy đôi chút, các fan lập tức trầm trồ khen ngợi.

Empty

Trên sân khấu ít khi khoe eo nhưng khi ra sân bay, croptop lộ rốn lại là kiểu đồ quen thuộc nhưng lại chưa bao giờ bị chê nhàm chán. Đây là cách cô khoe được lợi thế của cơ thể.

Empty

Cách mix đồ này tuy đơn giản nhưng rất tôn dáng, chứng minh nữ diễn viên có đường cong đẹp mắt và vô cùng cuốn hút. Chị em nào cũng có thể học hỏi Cúc Tịnh Y để lên đồ.

Empty

Mọi trang phục trông đều nổi bật hơn khi được Cúc Tịnh Y diện để khoe vòng eo “con kiến” nhỏ xíu, hút mắt.

Empty

Diện chân váy hay quần cạp cao , cô nàng thường xuyên bị lộ trang phục rộng thênh, chứng minh eo nhỏ đến mức quần size bé nhất cũng không thể vừa.

Empty

Nữ diễn viên phải dùng thắt lưng để cạp quần bớt rộng, nhờ vậy tôn lên vòng eo “siêu thực”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link