Dàn mỹ nhân Vbiz khoe eo thon chỉ sau vài tháng sinh nở khiến chị em xuýt xoa ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân Vbiz dưới đây đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, nuột nà khiến bao chị em phái nữ đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Dàn mỹ nhân Vbiz dưới đây lại là những trường hợp ngoại lệ khi chỉ cần vài tháng ngắn ngủi họ đã sở hữu được thân hình thon gọn với vòng eo phẳng lì.

Bảo Thy

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi khoe khoảnh khắc vén áo, phô diễn vòng eo nuột nà sau 3 tháng sinh nở. 

Được biết, để có được vóc dáng thon gọn và vòng eo nhỏ hậu sinh nở con trai đầu lòng, Bảo Thy đã thiết lập chế độ ăn uống và tập luyện rất khoa học. Đặc biệt, để vòng 2 nuột nà không chút vết rạn sau vượt cạn, Bảo Thy phải chăm chút da rất kỹ lưỡng từ những ngày đầu mới mang thai. 

Empty

Chia sẻ về bí quyết chăm sóc vùng da bụng trong giai đoạn thai kỳ, Bảo Thy cho biết: "Uống thật nhiều nước 2,5-3 lít mỗi ngày. Bôi dầu rạn da từ tháng thứ 3 khi bụng chưa có dấu hiệu to luôn! Tập Yoga, ăn uống đủ chất, luôn vui vẻ, lạc quan. Như vậy là đã đủ rồi đó cả nhà ơi".

Dù bận rộn chăm con, Bảo Thy vẫn không quên chăm chút cho bản thân để lấy lại vóc dáng thon gọn. 

Empty

Diệu Nhi

Tuy chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện sinh con đầu lòng nhưng Diệu Nhi liên tục để lộ nhiều bằng chứng.  Động thái nữ diễn viên khoe tấm thiệp ai đó chúc mừng gia đình cô đón chào thêm thành viên mới là bằng chứng rõ nhất.

Nếu như tính từ thời điểm Diệu Nhi vướng tin đồn sinh nở đến nay chỉ mới được vài tháng nhưng nữ diễn viên đã nhanh chóng tái xuất với vòng eo thon gọn, săn chắc đáng ngưỡng mộ. 

Empty

Diệu Nhi đã từng ngầm xác nhận chuyện sinh con đầu lòng. 

Empty

 Diệu Nhi nay sở hữu eo con kiến săn chắn, thon gọn. 

Cư dân mạng đều phải xuýt xoa công nhận "gái một con trông mòn con mắt". Đặc biệt, vòng eo con kiến săn chắn của nữ diễn viên khiến biết bao chị em hậu sinh nở đều ghen tị, khao khát. 

Empty

Vóc dáng thon gọn và vòng eo bé xíu của Diệu Nhi được cư dân mạng khen ngợi hết lời.

my-nhan-viet-khoe-eo-sau-3-thang-sinh-em-be-bao-thy-khong-vet-ran-19acc0

Chẳng còn diện trang phục giấu bụng, Diệu Nhi giờ khoe eo triệt để. 

Vân Trang

Chào đón cặp song sinh đáng yêu vào hồi tháng 11/2021, nữ diễn viên Vân Trang cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và nuột nà chỉ sau vài tháng sinh nở. Cô tiết lộ đây là một hành trình cực kỳ khó khăn, nhất là khi cô đã trải qua 2 lần sinh nở. 

Empty

Vân Trang tích cực đeo nịt bụng để sớm lấy lại vóc dáng nuột nà. 

Empty

So với thời điểm bụng bầu sinh đôi vượt mặt, Vân Trang nay đã siết cân đáng kể.

Có thể thấy, những mỹ nhân Việt kể trên đều sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn hậu sinh nở. Đáng nói dù chỉ mới vài tháng ngắn ngủi nhưng họ đã siết được vòng eo như mong muốn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link