Thủy Tiên tiết lộ bị mất món đồ từng đồng hành với cô trong các chuyến từ thiện cách đây 3 năm

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên từng giữ gìn và nâng niu món đồ này nhưng nó đã vô tình bị ê kíp của cô làm mất.

Mới đây, Thủy Tiên nói về món đồ đã đồng hành cùng cô xuyên suốt chuyến cứu trợ miền Trung, miền Tây đó chính là nón lá. Nay đi sự kiện, Thủy Tiên bất ngờ sử dụng nó. Nhưng có người hiểu nhầm đây là chiếc nón của nhân viên khu nghỉ dưỡng nên đã vô tình làm mất. Điều này khiến cô khá tiếc nuối: "Cái nón lá kỷ niệm của tui đi miền Tây hạn mặn, miền Trung cứu trợ, nhờ có nó che chở cho tui lúc nắng bạt mặt, mưa bạt tóc. 3 năm rồi vẫn giữ như báu vật, nhờ bà làm tóc cầm giùm để vô chụp ảnh mà nghĩ sao bà làm tóc bả nói: 'Ủa em tưởng chị lụm nón của mấy cô cắt cây trong resort nên em quăng dưới cỏ ai lấy mất tiêu rồi'. Ủa em?".

thuytien

Trước đó, từng có khoảng thời gian Thủy Tiên dính phải hàng loạt ồn ào về chuyện từ thiện khi đi cứu trợ. Ngay cả như mới đây, cô vẫn phải đính chính sau khi bị nghi ngờ phát tiền từ thiện thiếu cho bà con miền Trung. Cô cho biết rằng cô đi phát tiền từ sáng sớm, nếu có sai sót chắc chắn bà con sẽ lên tiếng và bản thân cô sẽ bù tiền nếu thiếu. Cô nhấn mạnh rằng các đoạn clip đang đăng tải trên các diễn đàn là quay không đủ hình khiến cô bị hiểu lầm dẫn đến việc bị chỉ trích vô lý. Dù sẽ có người không tin nhưng cô vẫn muốn nói rõ sự việc để những ai theo dõi cô sẽ nhẹ lòng khi biết được sự thật".

thuy-tien-len-tieng-ve-clip-dem-thieu-tien-tu-thien-cua-minh-tren-mxh-11-ngoisaovn-w1078-h900

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chào các bạn hôm nay cho Tiên xin phép chia sẻ 1 chút về việc trên mạng lan truyền clip cắt ghép đoạn đếm thiếu tiền 6 tờ 500 nghìn thành 5 triệu như sau.

Hôm đó Tiên thức từ 4h sáng để đi phát tiền cho bà con đến tận 8-9 giờ đêm chưa được nghỉ ngơi ăn uống, tối rồi lại đi đường xa rất mệt… khúc phát tiền đó còn phải đi qua sông to sâu bên trong.. Tiên cũng chỉ là 1 con người bình thường khi mệt hay quá sức cũng có lúc sơ sót nhầm lẫn cho vài bà con, tuy nhiên bà con nào đếm lại tiền bị thiếu đều phản ứng ngay với lãnh đạo địa phương, chờ đến khi phát xong Tiên xác nhận lại với lãnh đạo địa phương và bà con thì sẽ bù lại cho đủ ạ.

Chỗ nào đếm dư người dân cũng có người trả lại, chổ nào thiếu người ta cũng nán ở lại đợi để lấy đủ tiền. Trên live quay lại hết cả đoạn đầu và đoạn sau Tiên bù tiền cho bà con lúc cuối buổi phát tiền nếu lở sơ sót đếm thiếu…nhưng trên mạng họ cố tình cắt ghép đoạn những sơ sót đó mà cố tình bỏ đoạn sau để đi lan truyền sai sự thật. Ngoài ra còn rất nhiều đoạn clip cắt ghép sai sự thật khác nữa.

Một lần nữa Tiên vô cùng biết ơn vì những ai đã cảm thông chia sẻ cùng Tiên. Tiên biết là giờ có nói ra thì cũng chẳng thay đổi được gì, ai không tin thì họ cứ không tin, nhưng Tiên nghĩ rằng những người đang theo dõi Tiên họ sẽ nhẹ lòng hơn khi nghe được sự thật câu chuyện được chia sẻ từ phía Tiên".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link