"Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản" duy trì 5 nguyên tắc để có được làn da đẹp không tỳ vết, vóc dáng như mơ

( PHUNUTODAY ) - Nozomi cũng không ngại bật mí bí quyết giúp làn da mịn màng, trắng hồng. Hãy cùng khám phá để học tập theo cô nhé!

Nozomi Sasaki được mệnh danh là "Mỹ nhất đẹp nhất xứ sở hoa anh đào" khi sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu cùng thân hình mảnh mai. Cô còn được coi là quốc bảo nhan sắc của Nhật Bản. Suốt nhiều năm liền, Nozomi luôn là cái tên nằm trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới". Từ làn da đến vóc dáng của Nozomi luôn là hình mẫu lý tưởng mà chị em ai cũng muốn có được. Nozomi cũng không ngại bật mí bí quyết giúp làn da mịn màng, trắng hồng. Hãy cùng khám phá để học tập theo cô nhé!

nozomi+sasaki (2)

Chăm sóc da bằng các thành phần tự nhiên

Nozomi chuộng các cách làm đẹp tự nhiên và luôn tuân theo nguyên tắc chỉ thoa lên da những gì có thể ăn được. Cô trung thành với công thức massage bằng đậu phụ, cụ thể là hỗn hợp gồm đậu phụ, một thìa bột mỳ, mật ong rồi gói vào miếng vải mỏng mịn. Sau đó, cô dùng thành phẩm để massage mặt trong vòng 20 phút. 8X thực hiện quá trình này đều đặn vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Đậu phụ cũng chứa axit amin glycinem isoflavone, protein và vitam E giúp tăng cường độ ẩm, tăng độ đàn hồi, giảm sự hình thành nếp nhăn cho da.

RN7qE_5f

Ưu tiên chất đạm

Đối với cơ thể, protein là chất dinh dưỡng không thể thiếu có thể giúp cơ thể phát triển cơ bắp, giảm mỡ nên. Đó là lý do vì sao cần phải có protein dù bạn có áp dụng chế độ ăn kiêng thế nào. Nozomi chia sẻ việc ăn đủ đạm hàng ngày giúp cô có cảm giác no lâu và không bị đói vặt. Cô cũng khéo léo chọn đa dạng giữa thịt gà và hải sản để hấp thụ đủ chất vào cơ thể. Đây là một lựa chọn rất tốt cho những cô gái muốn giảm cân nhưng không quen kiêng khem kham khổ.

Ăn ít thịt, nhiều rau xanh

Nozomi không bao giờ để cơ thể bị đói và thường chỉ ăn đúng những chất cần thiết để hạn chế mỡ thừa tích tụ. Chế độ ăn kiêng của Nozomi chủ yếu dựa trên nguyên tắc "ăn ít thịt, nhiều rau xanh", cách này giúp cô hấp thụ dưỡng chất cần thiết và còn bổ sung được chất xơ cho cơ thể. 

Mọi người có thể lựa chọn những loại thực phẩm giàu chất xơ và ít chất béo từ đậu nành, củ sen, củ cải trắng, măng... để bổ sung vào thực đơn và cô nàng này cũng vậy.

tieusunozomisasaki02

Ăn nhiều trái cây

Ăn các loại trái cây khác nhau có tác dụng giảm cân hiệu quả. Nozomi Sasaki đặc biệt thích ăn dâu tây vì nó có khả năng tăng cường miễn dịch, đồng thời còn có thẻ cải thiện lượng cholesterol dư thừa và thậm chí còn giúp ổn định lượng đường trong máu. Bên cạnh đó, Nozomi còn ăn táo vì quả này giàu chất xơ, khoáng chất và vitamin nên giúp giải độc, từ đó duy trì cảm giác no, cô sẽ không tìm đến các món ăn vặt nữa. 

Ngâm bồn tắm hàng ngày

Nozomi Sasaki nói riêng cũng như người Nhật nói chung đều có sở thích này. Việc ngâm mình trong bồn tắm thực sự có thể giúp giải độc, giảm béo, giảm phù nề, cải thiện lưu thông máu, từ đó thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng hiệu quả cao trong việc chống lão hóa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link