Mỹ nhân từng vài vao Na Tra nhan sắc ngày càng tuyệt mĩ nhưng vẫn không hài lòng vì khuyết điểm này

( PHUNUTODAY ) - Các nét đẹp thậm chí còn được nâng tầm hơn sau khi cô nàng "dậy thì thành công" nhưng cô lại không hài lòng với điểm này,

Tống Tổ Nhi vào vai Na Tra năm 2001 giờ đây đã 24 tuổi và sở hữu nhan sắc xinh xắn như búp bê.  Thời điểm đóng Na Tra cô đã gây lên một làn sóng khi đó vì sở hữu ngoại hình quá đáng yêu. Tống Tổ Nhi khi đó sở hữu đôi mắt tròn xoe cùng đôi môi chúm chím.

Empty

Tống Tổ Nhi có ngoại hình rất sáng và biểu cảm rất chuyên nghiệp.

Empty

Ngoại hình của cô bé long lanh như giọt sương. 

Empty

Năm xưa, Tống Tổ Nhi từng gây sốt nhờ gương mặt đáng yêu, đôi mắt linh động toát lên sự đáng yêu, lém lỉnh

Gần đây, Tống Tổ Nhi đã quay trở lại màn ảnh Trung. Cô nàng lại tiếp tục khuynh đảo mạng xã hội vì nhan sắc vô cùng trong trẻo và xinh đẹp.

Empty

Trải qua 16 năm, Tống Tổ Nhi vẫn giữ được những đường nét nổi trội như thời xưa. Các nét đẹp thậm chí còn được nâng tầm hơn sau khi cô nàng "dậy thì thành công". 

Empty

Tống Tổ Nhi tiếp tục gây nên cơn sốt trên mạng xã hội với nhan sắc tuổi trưởng thành của mình.

Empty

Hoá thân thành những nhân vật cổ trang, mỹ nhân genZ sở hữu vẻ đẹp long lanh như bước ra từ những trang truyện tranh.

Empty

Na Tra nhí năm nào giờ đã được bình chọn là một trong những tiểu Hoa đán được đánh giá cao.

Empty

Nhan sắc của Tống Tổ Nhi hoàn toàn vẹn nguyên như xưa, các nét đẹp thậm chí còn được nâng tầm hơn sau khi cô nàng "dậy thì thành công".

Empty

Đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao thanh thoát cùng khuôn miệng nhỏ nhắn khiến người xem không khỏi điêu đứng với nhan sắc này.

Empty

Mỹ nhân mang nhiều nét hao hao giống các Tiểu hoa đán thời trước như Dương Mịch và cả Triệu Lệ Dĩnh. 

Empty

Nhan sắc của cô nàng "chấp" cả camera thường. Dù chỉ là ảnh chụp vội của người qua đường nhưng mỹ nhân genZ vẫn tỏa sáng rực rỡ với làn da trắng sứ, chiếc mũi cao và đôi chân thon.

Dù sở hữu một nhan sắc hoàn hảo như thế nhưng mỹ nhân xứ Trung thế hệ mới cho biết, cô vẫn có 1 điểm không hài lòng ở ngoại hình của mình. Đó chính là chiều cao. Cô từng thừa nhận: "Tôi từng mong mình có thể cao khoảng 1,7m. Nhưng không ngờ chỉ dừng ở 1,65m". 

Có thể nói điều này không chỉ Tống Tổ Nhi mà rất nhiều chị em cũng đều mong muốn. Thực tế, ở nữ giới, sau 18 tuổi, việc cải thiện chiều cao sẽ trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, điều này cũng không có nghĩa là không thể và vẫn có một số trường hợp thực hiện đều đặn cách tăng chiều cao cho người trưởng thành.

Đầu tiên là cần chú ý chế độ dinh dưỡng. Đây luôn là một trong những yếu tố quyết định quan trọng gây ảnh hưởng đến vóc dáng của con người. Trong cách tăng chiều cao cho người trưởng thành, cần phải đảm bảo khẩu phần ăn hàng ngày phải có đầy đủ dinh dưỡng, đa dạng các loại thực phẩm đặc biệt là những loại thực phẩm giàu vitamin D và canxi để kích xương dài ra. 

Cần ngủ đủ giấc cũng là yếu tố quan trọng. Từ khoảng 22h chính là thời điểm xương phát triển tốt nhất, vì vậy trong cách tăng chiều cao hiệu quả cho người trưởng thành, bạn cần phải thực hiện nghiêm túc thói quen ngủ trước 22h và ngủ đủ 7h - 9h mỗi đêm. 

Bạn có thể tậ một số bài tập giúp cải thiện chiều cao cho người trưởng thành từ 25 tuổi đến 30 tuổi hiệu quả như đu xà đơn, các bài tập kéo giãn cơ thể trong bộ môn yoga...

Theo:  xevathethao.vn copy link