Mỹ nhân Vbiz "phải lòng" váy cưới ngắn: Minh Hằng khoe chân dài miên man, Đông Nhi như công chúa

( PHUNUTODAY ) - Khi diện những bộ váy cưới dáng ngắn, các cô dâu Vbiz đã thật sự tỏa sáng trong ngày trọng đại của đời mình.

Vừa qua, đám cưới của Minh Hằng trở thành một trong những sự kiện chiếm sóng MXH. Trong buổi tiệc này, cô dâu Minh Hằng đã khoác lên mình một bộ váy cưới mới để giao lưu với khách mời. Chiếc váy có dáng ngắn, thiết kế hai dây giúp nữ ca sĩ khoe vai trần quyến rũ và đôi chân dài thẳng tắp. Phần chân váy tua rua giúp cho những cử động nhảy của Minh Hằng thêm phần uyển chuyển, hút mắt hơn. 

Empty

Bộ váy cưới dáng ngắn, tua rua giúp cho những bước nhảy của Minh Hằng thêm phần đẹp mắt, cuốn hút. 

Empty

Nữ ca sĩ thành công khoe được đôi chân thon dài, nuột nà và thẳng tắp. 

Empty

Minh Hằng sau đó còn biến tấu chiếc váy ngắn thành váy dài thanh lịch.

Phương Trinh Jolie 

Trong đám cưới vào tháng 4 vừa qua, Phương Trinh Jolie đã "gây bão" MXH với bộ sưu tập váy cưới lộng lẫy, đắt đỏ và quyến rũ hết nấc. Bộ váy cưới dáng ngắn đính những hạt ngọc mang đến cho Phương Trinh Jolie vẻ ngoài sang trọng, trẻ trung và không kém phần quyến rũ. Nữ ca sĩ cho biết: "Dù gắn hạt ở ngực, eo và hông nhưng thiết kế không tạo cảm giác nặng nề". Được biết, chiếc váy đã được ê-kíp thực hiện thủ công trong vòng 2 tuần.

Empty

Thiết kế giúp Phương Trinh Jolie khoe dáng triệt để. 

Empty

Mẫu váy này rất phù hợp với những cô dâu yêu thích sự gọn gàng, năng động. 

Bà xã Bùi Tiến Dũng

Sau hơn 2 năm hẹn hò, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng chính thức kết hôn với bạn gái người Ukraine là Dianka Zakhidova vào ngày 22/5 vừa qua. Để tạo bất ngờ cho vợ sắp cưới, nam cầu thủ đã bí mật liên hệ với một nhà thiết kế để đặt may riêng váy cưới cho cô. 

Empty

Dianka Zakhidova vô cùng hạnh phúc khi được chiêm ngưỡng chiếc váy cưới. 

Chiếc váy được lấy cảm hứng từ loài hoa kim ngân đặc trưng cho đất nước Ukraine - quê hương Dianka Zakhidova. Bộ váy dáng ngắn giúp cô dâu khoe trọn vóc dáng quyến rũ và đặc biệt là đôi chân dài 1m12 "gây sốt" cộng đồng mạng.

Empty

Phần đuôi váy được gắn rời giúp cô dâu có thể dễ dàng biến hóa theo 2 phong cách khác nhau: sang trọng và trẻ trung.

Empty

Bộ váy mang đến cho cô dâu vẻ lộng lẫy, quyến rũ nhưng vẫn năng động.

Đông Nhi 

Trong đám cưới vào năm 2019 của mình, Đông Nhi cũng liên tục thay những bộ váy cưới khác nhau để phù hợp với các hoạt động. Thiết kế thứ tư được nữ ca sĩ diện là kiểu váy ngắn vừa đủ phủ hông. Bộ váy hai dây đơn giản còn được đính nơ to bản phía sau lưng giúp tăng thêm phần yêu kiều.

Empty

Đông Nhi diện váy cưới dáng ngắn song ca cùng ông xã. 

Empty

Thiết kế được gắn nơ phía sau vô cùng yêu kiều. 

Lan Khuê 

Trong đám cưới với ông xã John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê đã diện tất cả 4 bộ váy cưới. Chiếc váy cuối cùng có dáng ngắn đính đá lấp lánh được nữ siêu mẫu sử dụng để khiêu vũ. Cô lựa chọn một bộ cánh được đính kết lông vũ, mang đến sự nhẹ nhàng cho từng bước chuyển động.

Empty

Lan Khuê diện váy ngắn khiêu vũ cùng ông xã. 

Empty

Cận cảnh chiếc váy cưới của nữ siêu mẫu

Nếu như kiểu váy dài mang đến cho các cô dâu vẻ đẹp dịu dàng, yêu kiều thì váy dáng ngắn lại mang đến cảm giác thanh tao, năng động và quyến rũ hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link