Bà xã Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ khuyên hội chị em điều này khi phải một mình chăm con giữa đêm khuya

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Lê Dương Bảo Lâm khuyên các bạn nữ đừng nên lấy chồng sớm để vất vả và khổ cực.

Mới đây, Quỳnh Quỳnh đã đăng tải một đoạn clip cô bế và ru cậu quý tử lúc giữa đêm. Không chỉ vậy, vừa đứng bế, cô còn phải chăm thêm bé Bảo Ngọc. Bảo Ngọc thấy mẹ bế em cứ ngồi ôm chân của mẹ, nhóc tỳ liên tục đùa giỡn và "nhây". Quỳnh Quỳnh liên tục nói với con: "Ngủ đi con, ngủ đi con". Đính kèm với clip, Quỳnh Quỳnh dành lời khuyên đến các chị em gái: "Lấy chồng sớm làm gì để lời ru thêm buồn. Mấy em gái đang ở với cha mẹ là đang hạnh phúc nha mấy em ơi".

screenshot-725-ngoisaovn-w370-h570

Bên dưới bình luận, ai nấy cũng thấy thương Quỳnh Quỳnh khi một mình phải dỗ đến 2 nhóc tỳ ngủ. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự đồng cảm: "Chỉ có phụ nữ mới hiểu cảnh này em à", "Giờ thấy Quỳnh tự nhiên nhớ lại lúc mình cũng bồng con khuya như vậy. Nhìn mà ứa nước mắt", "Phụ nữ là thiệt thòi nhất, nên mấy anh chồng thương vợ nhiều hơn, quan tâm nhiều hơn nha", "Em cũng từng trải qua giai đoạn này, cố gắng lên Quỳnh Quỳnh"...

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến khi đạt thành tích quán quân Cười xuyên Việt năm 2015. Từ một anh chàng tỉnh lẻ quê mùa, Lê Dương Bảo Lâm giờ bỗng trở nên giàu có. Nam diễn viên hài phủ sóng kín các chương trình gameshow truyền hình, nhận được hàng loạt lời mời đi diễn cũng như quảng cáo cho các nhãn hàng.

Ngoài sự nghiệp đang có nhiều cơ hội phát triển, nhiều người cũng ấn tượng khi nam nghệ sĩ đang có mái ấm đầy hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp cùng cô con gái nhỏ đáng yêu.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. Cô từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong thái đầy tự tin, bà xã nam diễn viên cũng hát khá hay. Đám cưới Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh chỉ tổ chức tháng 4/2017 ấm cúng tại quê Đồng Nai chứ không làm tiệc báo hỷ hoành tráng như các nghệ sĩ, danh hài khác trong làng giải trí.

5-le-duong-bao-lam-0-7852-1588649667

Cặp đôi có 7 năm yêu thương, tìm hiểu nhau rồi mới tiến tới hôn nhân. Thời chưa ai biết đến, cả hai đều có những khó khăn riêng trong cuộc sống. Nhưng chính bằng tình yêu thương họ luôn động viên nhau cố gắng trong công việc.

Theo:  xevathethao.vn copy link