Học lỏm các tips chăm sóc da tiết kiệm và đơn giản của dàn siêu mẫu hàng đầu thế giới

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù là những siêu mẫu nổi tiếng nhưng dàn sao này đều áp dụng những cách skincare đơn giản nhưng cần thiết.

Jaime King – không chà xát mạnh vùng da mắt

Người đẹp này lại cực chú trọng về việc bảo vệ làn da quanh vùng mắt. Khi tẩy trang, nhiều bạn nữ có thói quen chà xát khá mạnh và nhanh vào vùng da quanh mắt. Nhưng Jaime King hiểu rõ điều này dễ khiến da quanh mắt nhăn nheo nên cô vô cùng nhẹ nhàng mỗi lần tẩy trang. Người đẹp đất Mỹ thường để da tiếp xúc với nước để nhẹ nhàng loại bỏ lớp mỹ phẩm ở vùng quanh mắt.

hoc-sieu-mau-hang-dau-cach-skincare-shanina-shaik-chu-trong-cap-am-fe08f1

Shanina Shaik – chú trọng dưỡng ẩm da mặt

Đối với người đẹp này, dưỡng ẩm là một trong những bước quan trọng nhất trong skincare. Dưỡng ẩm sẽ quyết định phần nhiều đến vẻ đẹp làn da của bạn trong tương lai. Bởi vậy nên Shanina Shaik thường dưỡng ẩm cả sáng và tối. Bên cạnh đó Shanina Shaik cũng biết cách linh hoạt sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm tùy theo mùa. Tùy vào đặc điểm làn da để chọn loại dưỡng ẩm khác nhau nên bạn hãy tham khảo thật kĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

hoc-sieu-mau-hang-dau-cach-skincare-shanina-shaik-chu-trong-cap-am-1a7046

Kendall Jenner – rửa mặt kĩ càng và không chạm tay vào da mặt

Bàn tay bạn chứa nhiều vi khuẩn sẽ khiến da bị viêm nhiễm cũng như ngứa ngáy và càng ngày càng xấu đi. Vậy nên tốt nhất là sau khi rửa mặt thật kĩ, thoa kem đầy đủ bạn cần hạn chế tối đa việc đưa tay lên tiếp xúc với da mặt. 

Ngoài ra, Kendall Jenner còn chú trọng rửa mặt thật kĩ càng và sạch sẽ, sau đó mới là các bước dưỡng ẩm. Rửa mặt kĩ giúp loại bỏ tối đa các bụi bẩn có hại cho da. Bạn không cần rửa mặt quá nhiều lần trong ngày nhưng nên sử dụng kèm sữa rửa mặt 2 lần cả sáng và tối. Sữa rửa mặt thẩm thấu sẽ giúp da mặt bạn sạch sâu hơn.

hoc-sieu-mau-hang-dau-cach-skincare-shanina-shaik-chu-trong-cap-am-4486b7

Victoria Brito – giảm thâm quầng bằng khoai tây, mụn đầu đen thì để chanh + đường lo

Người mẫu Victoria Brito cũng lưu ý dưỡng da quanh mắt giống như Jaime King. Nếu như Jaime King hạn chế chà xát bông tẩy trang vùng da mắt để tránh lão hóa đến nhanh thì Victoria Brito lại ưu tiên sử dụng khoai tây để làm giảm vết thâm quầng ở mắt. Đặc biệt, đắp các lát khoai tây lên vùng mắt để loại bỏ tối đa thâm quầng mắt là cách mà người đẹp Victoria Brito sử dụng. 

hoc-sieu-mau-hang-dau-cach-skincare-shanina-shaik-chu-trong-cap-am-094950

Erin Heatherton – không để da quá tải bởi dùng quá nhiều sản phẩm

Phái nữ không cần áp dụng quá nhiều sản phẩm trong quá trình chăm sóc da của mình. Nếu như muốn sử dụng một loại sản phẩm mới, hãy tìm hiểu kĩ về dòng sản phẩm này và cả làn da của mình nữa. Erin Heatherton cho biết cô thường xuyên bổ sung cho cơ thể các thực phẩm chứa vitamin A hơn là dùng vô số sản phẩm dưỡng da.

Mặc dù là những siêu mẫu nổi tiếng nhưng dàn sao trên đây đều áp dụng những cách skincare đơn giản nhưng cần thiết. Trước khi thực hiện phương pháp gì đó mới mẻ hay cầu kỳ, hãy đảm bảo bạn đã nắm chắc các tips skincare cơ bản để có thể sở hữu làn da khỏe đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link