Văn Mai Hương lần đầu nói về những tin đồn ác ý, tiết lộ đã rút ra bài học sâu sắc

( PHUNUTODAY ) - Văn Mai Hương tiết lộ cô từng bị người khác cho là phẫu thuật thẩm mỹ và bị đơm đặt tin đồn sai lệch.

Mới đây, khi tham gia trong một talkshow, Văn Mai Hương đã có dịp trải lòng về cuộc sống riêng của mình. Cô tiết lộ thường xuyên gặp những tin đồn thất thiệt về bản thân và tại đây nữ ca sĩ đã chia sẻ về những điều này.

Theo Văn Mai Hương thì suốt khoảng thời gian qua cô luôn bị đồn là phẫu thuật thẩm mỹ. Nhân đây, Văn Mai Hương cũng thẳng thắn khẳng định: "Mọi người lúc nào cũng nói tôi sửa này, sửa kia, tôi đập này, đập kia… Bây giờ tôi khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng chẳng ai tin đâu. Nhưng nếu mình nói nhiều quá thì cũng giống như mình đang biện minh cho cái chuyện mà mình chẳng làm".

van-mai-huong-8-181-ngoisaovn-w1364-h2048

Không chỉ vậy, trước đây, khi sống ở Hà Nội, Văn Mai Hương thường đi chơi và được các bạn nam đưa về. Chính vì thế, đã có những lời ra tiếng vào không tốt về mình: "Ngày xưa khi còn ở Hà Nội, chưa vào Sài Gòn, tôi hay đi chơi buổi tối. Hôm thì người này đón, hôm người kia đón. Thật ra toàn là bạn nam thôi nhưng cũng có những lời đơm đặt, điều ra tiếng vào. Có những người ác miệng còn bảo tôi làm "gái". Tôi cảm thấy những lời nói đó rất buồn cười vì ai hiểu tôi sẽ không bao giờ nói như vậy. Bố mẹ tôi khá trẻ tuổi, hiểu con nên biết tôi là người thế nào. Bố mẹ tôi thấy yên tâm khi có bạn nam đưa tôi về nhà".

van-mai-huong-2-16520011160951234163166-1652081342019-1652081342203893536729

Sau tất cả những lời đồn đại, Văn Mai Hương đã rút ra cho mình một kinh nghiệm sống. Văn Mai Hương cho hay, trong tất cả các trường hợp thì sẽ nhìn lại bản thân mình đầu tiên: "Nếu mình thực sự là người làm sai, mình sẽ đưa ra những hướng giải quyết. Nếu đó là chuyện mình không làm, từ trên trời rơi xuống thì mình sẽ im lặng. Mình không thể ngày nào cũng lên tiếng đính chính được, quan trọng là người xung quanh hiểu mình là người như thế nào. Nhưng chắc chắn tôi sẽ nhìn lại bản thân rút ra bài học cho mình...".

Theo:  xevathethao.vn copy link