Học các mỹ nhân Việt lên đồ siêu xinh cho kỳ nghỉ lễ để có trăm bức ảnh "sống ảo"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với những mẹo đơn giản trong cách chọn trang phục, các bạn gái sẽ nổi bật từng khung hình.

Kỳ nghỉ lễ sắp đến, chắc hẳn chị em đang khá đau đầu trong việc chọn đồ đẹp để đi chơi, nhất là với những ai có những chuyến du lịch xa. Bí quyết mặc đẹp trong kỳ nghỉ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có việc xác định địa điểm du lịch để chọn trang phục phù hợp. Ở nơi thời tiết khác nhau chị em sẽ có những cách biến hóa khác nhau. Từ hình ảnh của các ngôi sao nổi tiếng trong chuyến du lịch, hãy rút ra một vài món đồ cần thiết trong kỳ nghỉ này.

Màu sắc, họa tiết tươi tắn

Trắng và đen là gam màu đặc trưng không thể thiếu trong tủ đồ. Nhưng trong những ngày nghỉ lễ, việc thay đổi một chút màu sắc và thêm vào những họa tiết sẽ là một trải nghiệm thú vị. 

Nữ diễn viên Diễm My trẻ trung trong bộ trang phục có họa tiết đẹp mắt.

Bí quyết mặc đẹp trong kỳ nghỉ của Hoàng Thùy đó chính là sắc màu nổi bật. Sắc vàng thời thượng mang đến tinh thần tươi trẻ cho Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 2. 

Những gam màu nóng, rực rỡ cộng hưởng với thần thái của mỹ nhân này lại càng khiến khung hình trở nên nổi bật.

Áo khoác

Chiếc áo khoác đã trở thành một món đồ giúp trang phục trở nên thu hút hơn. Các tín đồ thời trang không cần phải đi theo những quy tắc quen thuộc, hãy thử cách mặc lệch vai hoặc choàng vào người để mang đến diện mạo mới lạ.

Áo khoác có thể là món đạo cụ để bạn có thể tạo dáng thật sành điệu.

Đôi khi, chúng ta vẫn có thể mặc theo kiểu truyền thống. Một phần phụ thuộc vào thần thái và cách tạo dáng của mẫu để mang đến những bức ảnh ấn tượng. 

Váy đầm bồng bềnh

Đúng vậy, những chiếc váy, đầm với chất liệu nhẹ bay bổng sẽ là trợ thủ “đắc lực” cho bức hình. Hãy thử áp dụng bí quyết mặc đẹp này như các ngôi sao này.

Những khoảnh khắc nhẹ bay trong gió sẽ làm say đắm lòng người.

Một chút gió thổi bay phần tà cũng làm cho hình chụp sống động hơn. 

Quần ống suông

Những chiếc quần ống suông thoải mái giúp bạn di chuyển dễ dàng. Từ loại dài đến mắt cá cho đến dài chấm đất, kiểu quần này sẽ mang đến hiệu ứng thị giác cao. Không những dễ dàng trong việc tạo dáng nó sẽ giúp bạn hack chân dài hơn. 

Chi tiết rách gối và tơi chỉ ở phần lai quần mang đến vẻ ngoài bụi bặm và tinh nghịch.

Quần cạp cao ống suông kết hợp cùng áo sơmi .

Kính mắt

Dạo chơi loanh quanh cả ngày sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và không muốn trang điểm cầu kỳ thì nên chọn kính mắt. Hãy thử và cảm nhận kết quả bất ngờ mà chúng mang lại trong mỗi tấm hình bạn chụp.

Một chiếc kính mát to sẽ là món phụ kiện thích hợp cho những ngày lười trang điểm.

Đồng thời, chiếc kính mát thời thượng mang lại cho bạn vẻ đẹp tinh tế.

Những thước ảnh chân dung sẽ thu hút hơn bằng cách nghiêng nhẹ kính râm xuống cực đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link