Gợi ý loạt cách mix đồ với item hot nhất mùa thu này, mặc quanh năm không lo nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Chất liệu len rủ mềm mại mang đến sự nữ tính, hiện đại, trẻ trung cho phái đẹp và còn hack dáng.

Áo len cộc tay đã không còn quá xa lạ đối với các nàng yêu thời trang. Với xu thế phát triển ngành thời trang thì chất liệu len cũng được ứng dụng trong khâu thiết kế để mặc được nhiều style hơn và ứng dụng được các mùa khác nhau.

Loại áo này có thể mặc quanh năm vì với chất liệu len mỏng mang đến sự ấm áp vừa đủ, không quá nóng cũng không quá mát mẻ. Chất liệu len rủ mềm mại mang đến sự nữ tính, hiện đại, trẻ trung cho phái đẹp. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đem lại sự mới lạ, áo len cộc tay khá dễ mix đồ. Dưới đây là một vài gợi ý các item không thể phù hợp hơn khi phối với mẫu áo này.

Quần jean

Công thức quần jeans với áo len mỏng đã quá quen thuộc không  bao giờ hết hot vì khả năng phù hợp với mọi loại áo. Set đồ này là sự lựa chọn tuyệt vời. Cách ăn mặc này vừa toát lên sự tinh tế vừa làm bật lên vóc dáng của nàng. Áo len cộc tay cổ tim phối với quần jean đơn giản nhưng lại tôn dáng vô cùng.

Empty

Dù có mặc set đồ đi làm thì cũng rất hợp lý bởi chất vải len mỏng không làm nàng nóng. Sự kết hợp hoàn hảo này lại càng phù hợp hơn với những cô nàng công sở. 

Quần short lửng

Quần short lửng cũng là mẫu quần rất thích hợp để mặc với áo len mongtoghi. Với các chị em công sở thì cũng đừng ngại ngần khi mặc set đồ này đến nơi làm việc vì nó đem lại sự thoải mái, dễ chịu, vô cùng phù hợp với công việc phải ngồi quá lâu. Bộ độ tone sur tone như này cũng khiến nàng "ăn điểm" trong mắt người khác. Để hack dáng tuyệt đối thì chị em đừng quên sơ vin nhé. 

Empty
Empty

Chân váy 

Đối với các nàng yêu thích sự nữ tính, trẻ trung thì hãy lựa chọn chân váy. Áo len cộc tay phối cùng với chân váy ngắn  thì sexy "khỏi bàn" còn mix với chân váy lửng thì lại tạo cảm giác thướt tha, dịu dàng. Áo len cộc tay có cổ và chân váy ngắn giúp khoe trọn body khoẻ khoắn của nàng. Chân váy lửng qua đầu gối sẽ rất phù hợp với nàng "bánh bèo". 

Empty
Empty

Quần ống suông

Quần ống suông mỏng, thiết kế rộng rãi, thoáng mát  là sự lựa chọn phù hợp với tiết trời mùa thu. Hơn nữa, khi mix hai món đồ này đảm bảo nàng sẽ trở nên vô cùng thanh lịch, sang trọng. Chất len mềm mịn, mỏng nhẹ với quần ống suông sẽ tạo cảm giác nữ tính, ngọt ngào vô cùng.

Empty

Nàng lưu ý nên chọn màu sắc trung tính khi mix hai món đồ này với nhau để tăng thêm sự trẻ trung. Nàng có thể diện set đồ này khi khắp mọi nơi, kể cả nơi làm việc hay khi đi dạo phố cũng rất phù hợp. Áo len hai dây kết hợp cùng quần ống suông cũng là lựa chọn được các tín đồ sành điệu ưu tiên.

Theo:  xevathethao.vn copy link