Mỹ nhân Việt diện đồ bất chấp hoàn cảnh: Hương Giang đi giày cao gót leo núi

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang, Lương Mỹ Kỳ, Hồ Ngọc Hà... khiến nhiều người hâm mộ thán phục vì diện thời trang bất chấp hoàn cảnh.

Hương Giang

Mới đây, Hương Giang đã đến thăm thú đất nước Thụy Sỹ xinh đẹp. Khoe ảnh check-in ở làng Zermatt lên trang cá nhân, Hương Giang viết: "Có những nơi đẹp đến vô thực". Hương Giang diện nguyên cây đồ hiệu đắt đỏ nhưng gây chú ý nhất chính là đôi giày gót nhọn của người đẹp này. Nhiều người dành sự thán phục cho khả năng giữ thăng bằng cũng như chịu đau của nàng hậu chuyển giới khi khư khư đôi giày trong suốt chuyến đi.

Empty

Đi đôi giày gót nhọn leo núi, Hương Giang quả là can đảm. 

Empty

Fan trêu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 quả là "thời trang phang hoàn cảnh". Ngoài gu ăn mặc sành điệu thì nhan sắc lên hương của Hương Giang khiến ai nấy đều hết lời ngợi khen.

Lương Mỹ Kỳ

Trước Hương Giang, Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ cũng khiến nhiều người thấp thỏm giúp khi leo núi với giày cao gót. Lương Mỹ Kỳ không thể di chuyển được dễ dàng, cô đành phải nhờ một người bạn trong đoàn dìu mình.

Empty

Lương Mỹ Kỳ đi giày cao gót lênh khênh khi leo núi. 

Empty

Lương Mỹ Kỳ có khả năng đi giày cao gót ở mọi địa hình. 

Hồ Ngọc Hà

Trong chuyến về thăm quê Quảng Bình vào đầu tháng 2 vừa qua cùng gia đình, Hồ Ngọc Hà cũng chiếm sóng MXH vì màn lên đồ chất chơi, sành điệu. Dù thời tiết ở các tỉnh miền Trung khá lạnh nhưng bà mẹ ba con vẫn chọn set đồ hiệu với chiếc quần ngắn cũn. Tuy nhiên, cô vẫn khéo léo chọn áo dài tay cũng như chất liệu dày dặn để đảm bảo phần nào đó việc tránh gió. 

Empty

"Nữ hoàng giải trí" chọn set trang phục bất chấp thời tiết khá lạnh. 

Hồ Ngọc Hà trông quá sang chảnh, thần thái ngút ngàn với bộ cánh này. Dù có phần hơi bất chấp hoàn cảnh nhưng ai cũng phải thừa nhận nữ ca sĩ có vẻ ngoài thời thượng. 

Phạm Hương

Là mẹ hai con nhưng Phạm Hương vẫn gây xuýt xoa vì hình thể đẹp, thon gọn. Nàng hậu này từng "chơi lớn" khi mặc đồ tắm một mảnh, thả dáng trước khung cảnh tuyết trắng.

Empty

Trên thực tế, Phạm Hương chỉ thử thách trend mà giới trẻ lẫn nhiều ngôi sao nổi tiếng mê mệt khi diện trang phục "mát mẻ" để chụp ảnh giữa tuyết trời trắng xóa. Dù vấp nhiều tranh cãi nhưng khó phủ nhận hình thể quá nuột nà của Phạm Hương.

Chuyện ăn mặc của các nghệ sĩ luôn là chủ đề quan tâm của người hâm mộ. Chính vì thế, khi các mỹ nhân khoác lên mình những thiết kế có phần hơi "sai sai" với thời tiết. 

Dù vậy, suy cho cùng, phong cách thời trang bất chấp hoàn cảnh của Hương Giang, Hồ Ngọc Hà, Lương Mỹ Kỳ... xuất phát từ sở thích, cá tính của mỗi người.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link