Thúy Vi bật mí bí quyết làm đẹp không cần son phấn, mặt mộc xinh đẹp hoá ra cực đơn giản và dễ dàng

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng sinh năm 1998 giờ đây dồn hết tâm huyết cho sự nghiệp kinh doanh và tất nhiên, nhan sắc xinh đẹp chính là một lợi thế giúp cô duy trì lượng fans hâm mộ đông đảo cho đến hiện tại.

Cô nàng hotgirl Cà Mau - Thuý Vi 8 giờ đây dồn hết tâm huyết cho sự nghiệp kinh doanh và tất nhiên, nhan sắc xinh đẹp chính là một lợi thế giúp cô duy trì lượng fans hâm mộ đông đảo cho đến hiện tại. 

Empty

Thuý Vi vẫn nóng bỏng và gợi cảm. Ở tuổi 23, cô nàng hotgirl càng mặn mà và đằm thắm hơn xưa.

Empty

Dù ăn diện gợi cảm nhưng vẫn giữ được những đường nét xinh đẹp, dễ thương.

Empty

Mới đây, cô nàng còn hé lộ cho dân tình một bí mật về nhan sắc đời thực của mình. Theo cô nàng, chỉ cần đi điêu khắc chân mày, nối mi, phun môi là đẹp không cần son phấn.

Empty

So tấm hình khi cô nàng để mặt mộc với tấm hình ra ngoài đi chơi khác quả thực không tìm ra điểm khác.

Hoá ra bí kíp chụp cam thường và để mặt mộc của các cô nàng hotgirl cũng đơn giản. Chỉ cần biết đầu tư tài chính đúng chỗ là đã có thể tối giản 7749 bước trang điểm cầu kì, tiết kiệm thời gian lại có thể tự tin mọi lúc mọi nơi. 

Thực ra biện pháp làm đẹp với phun xăm thẩm mỹ đã không còn là điều quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. 

Empty

Mai Phương Thuý từ khi phun xăm chân mày, cô nàng đã có thể mạnh dạn livestream mặt mộc với người hâm mộ mà bớt dằn vặt bản thân hơn.

Empty

Cô nàng cũng đã rất chật vật khi phải sửa đi sửa lại dáng chân mày cho hài hoà với gương mặt.

Empty

Nữ diễn viên Quỳnh Kool cũng thừa nhận để bản thân có thể xinh đẹp hơn, cô nàng đã thực hiện phun mí mắt và phun môi.

Empty

Nữ diễn viên Quỳnh Nga cũng đã thực hiện phun mí mắt cho đôi mắt thêm to, tròn.

Empty

Ít ai biết á hậu Dương Tú Anh cũng đã thực hiện phun thêu chân mày, phun mí eyeliner, khử thâm môi để cho gương mặt mộc thêm phần hoàn hảo hơn.

Sự tiện lợi của biện pháp làm đẹp phun xăm thẩm mỹ ai cũng hiểu rõ, tuy nhiên, vẫn có nhiều trường hợp dở khóc dở cười diễn ra trên các diễn đàn làm đẹp. Do đó, để tránh tình trạng phải làm lại dáng lông mày hay môi bị bỏng rộp, lên mụn nước, nhiễm trùng môi hay mí mắt sưng vù chỉ vì thợ nghề kém thì chị em nên tìm hiểu kĩ càng địa chỉ làm đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link