Mỹ nhân Việt khi buộc tóc cao ai cũng lộ khuyết điểm, riêng Hà Hồ lại "cân" đẹp hết cỡ

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân Việt mỗi người một "cái kết" khi thử sức với mái tóc này, không phải ai cũng hợp.

Thay đổi tóc thường xuyên là một trong những phương pháp được nhiều nghệ sĩ sử dụng. Có một kiểu tóc được lăng xê nhiều nhất chính là kiểu cột cao bởi tính tiện lợi, dễ thực hiện. Tuy nhiên, đây cũng là style gây khó nhằn, không phải nghệ sĩ nào cũng "cân" được. Đến Diệu Nhi, Ngọc Trinh, Minh Hằng,... cũng từng bị điểm trừ khi thử sức với kiểu tóc này. 

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh luôn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi diện mạo chỉn chu, chăm chút kỹ lưỡng từ trang phục, make up. Đời thường, cô hay chuộng phong cách giản dị và cũng sử dụng kiểu tóc buộc cao đơn giản. Tuy nhiên, nữ diễn viên Vòng eo 56 liên tục bị fan soi khuyết điểm hói đầu khi để mẫu tóc này. 

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục gây thất vọng về diện mạo của mình khi thử sức với kiểu buộc "khó nhằn" này. Với phần tóc được cột cao trên đỉnh đầu, người đẹp khiến dân tình không khỏi hoảng hốt với phần trán cao, "khan hiếm" tóc.

Empty

Diệu Nhi

Diệu Nhi là một trong những mỹ nhân hiếm hoi của Vbiz khi dám công khai khuyết điểm "khan hiếm tóc" của mình. Cô cho biết bản thân còn dùng phấn bột để che lại phần da đầu lộ ra. Tuy nhiên, người đẹp không tránh khỏi việc bị fan soi phần chân tóc thưa thớt trong loạt ảnh hậu trường khi để kiểu tóc cột cao. 

Empty

Tóc giả trở thành phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ghi hình của cô.

Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà là sao nữ hiếm hoi được khen ngợi khi để kiểu tóc buộc cao. Có thể thấy dù đã trải qua 2 lần sinh nở, có 3 nhóc tì nhưng cô không gặp vấn đề rụng tóc nặng như nhiều chị em khác. Giọng ca Em Muốn Anh Đưa Em Về thậm chí còn được khen ngợi về độ trẻ trung và trendy.

Empty

Bà mẹ 3 con khoe trọn đường nét xinh đẹp với cách buộc tóc nửa đầu.

Empty

 Cô được khen ngợi trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi 37 qua hình ảnh này. 

Ngoài những người đẹp trên thì cũng có khá nhiều mỹ nhân rất thích kiểu tóc buộc cao này nhưng không phải ai cũng có được nhan sắc như ý.

Empty

Lệ Quyên lộ dấu hiệu lão hóa với phần chân tóc bị hói nhẹ.

Empty

Nhan sắc xinh đẹp chính là điểm cộng, giúp Minh Hằng lấy lại phong độ mỹ nhân dù bị lộ mảng tóc thưa thớt khi để kiểu tóc cột cao. 

Empty

Lâm Vỹ Dạ thất thế khi đọ sắc với Ninh Dương Lan Ngọc vì khuyết điểm tóc ít.

Empty

Mái tóc dày cũng là ưu điểm khiến Nhã Phương vẫn xinh đẹp với cách buộc tóc lộ trán. 

Diện mạo của dàn mỹ nhân Việt kể trên khi thử sức với kiểu tóc buộc cao này không giống nhau, may mắn là họ đã biết được điều đó và có những cách khắc phục và chọn kiểu tóc phù hợp hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link