Chỉ có thể là Elly Trần, diện đồ hở bạo nhưng vẫn được khen ngợi hết lời vì quá tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Sự khéo léo trong cách chọn đầm, bikini rất tinh tế, đẹp mắt. Nhờ vậy, Elly Trần dù chụp ảnh bán nude nhưng vẫn rất nghệ thuật và gợi cảm vô cùng.

Luôn gắn liền với hình tượng gợi cảm và quyến rũ, táo bạo, Elly Trần khiến nhiều người khó tin nổi cô đã qua hai lần sinh nở. Chuộng phong cách hở bạo, người đẹp mạnh dạn diện những kiểu đồ trong suốt, ôm sát, cắt xén để khoe triệt để body tuyệt mỹ. Dù vậy, do khéo léo chọn váy áo, bikini nên người đẹp dù chụp ảnh bán nude nhưng vẫn rất nghệ thuật và gợi cảm vô cùng.

Empty

Elly Trần có sở thích với các concept phóng khoáng, gợi cảm nhưng cách chọn trang phục vô cùng tinh tế.

Empty

Cô luôn thích diện những kiểu nội y "bánh bèo" khoe triệt để đường cong.

Empty

Thường xuyên khoe ảnh chụp bán nude, Elly Trần thông minh khi chọn các kiểu chân váy dáng dài thướt tha tăng sự lãng mạn, bay bổng, chẳng hề hở hang.

Empty

Người đẹp 8x cũng rất ưa chuộng các concept chụp ảnh với đồ ngủ gợi cảm, từ các chất liệu voan mỏng tang đầy hấp dẫn.

Elly Trần là một trong những hot girl đời đầu đình đám và vẫn giữ được độ hot cho đến thời điểm hiện tại. Cô cũng là mỹ nhân biết cách chọn quần áo để làm bản thân trở nên tỏa sáng, thời thượng và quyến rũ hết nấc. Mỹ nhân 8x rất yêu thích các kiểu bikini kiểu dáng vừa gợi cảm vừa ngọt ngào, những thiết kế đầm ôm body khoe đường cong của cơ thể. 

Empty

Các set đồ chụp ảnh bán nude nghệ thuật, bà mẹ hai con thể hiện tài mix-match rất tuyệt vời.

Empty

Cô luôn nhận được nhiều lời khen ngợi vì cách chọn đồ tinh tế.Diện đầm ôm đuôi cá xẻ đùi cao vút và trễ vai giúp Elly Trần khoe triệt để lợi thế hình thể chuẩn chỉnh.

Empty

Cô nàng sở hữu nhiều ưu điểm về nhan sắc và vóc dáng để tỏa sáng trong các thiết kế dạ hội xuyên thấu, cut-out gợi cảm.

Empty

Thậm chí khi diện vest đầy thanh lịch, Elly Trần cũng táo bạo để ngực trần hờ hững đốt mắt người đối diện.

Phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu được phái đẹp ưu tiên. Hãy học Elly Trần chọn các thiết kế vừa tinh tế vừa tôn lên được nét đẹp hình thể của phụ nữ. Chọn đúng kiểu dáng, mix-match đúng cách như Elly Trần, bạn gái sẽ tăng thêm sức hấp dẫn trong mắt mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link