Đây chính là bộ môn Midu tích cực tập luyện để có được eo thon dáng đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng "bắt trend" bộ môn này rất nhanh và chăm chỉ check in phòng tập thường xuyên.

Midu là mỹ nhân luôn nhận được nhiều lời khen, ngưỡng mộ từ các ngôi sao. Người đẹp cũng là cái tên hiếm hoi thường xuyên "gây bão" mỗi lần khoe vóc dáng.

Empty

Dù không sở hữu chiều cao khủng như một model nhưng lại có khả năng "chặt chém" các chân dài làng hương sắc khác khi "đụng hàng".

Empty

Cô nàng sinh năm 1989 nổi tiếng với vòng 1 nảy nở tự nhiên. Song chưa dừng lại ở đó, Midu còn ra sức "độ dáng" ép vòng eo càng ngày càng bé với mức số đo 54cm. Thân hình của Midu là ao ước của nhiều chị em Việt khi có bờ vai "móc khóa"

Mới đây, trên story trang cá nhân của Midu, cô nàng vừa hé lộ bộ môn mình miệt mài gắn bó để giữ cho mình sự tự tin nhất định về vóc dáng, đó chính là Pilates.  Midu khoe: "Sáng giờ tập quá trời rồi mà vẫn dư năng lượng, đi chơi tiếp đây".

Empty

Người đẹp đang check in trong phòng tập Pilates riêng tư xịn xò.

Empty

Trước đó, cô cũng check in phòng tập rèn dáng vào buổi sáng sớm. Vòng eo 54cm của nữ diễn viên không hề giả dối trong thiết kế đồ tập bó sát.

Pilates là một hình thức tập thể dục ở cường độ thấp nhằm tăng cường cơ bắp, cải thiện tư thế và tính linh hoạt cho cơ thể. Phương pháp này khá phổ biến ở các nước phương Tây trước khi thịnh hành ở Việt Nam. Pilates tiêu tốn khá nhiều năng lượng và mang lại kết quả giảm cân, giữ dáng. Bên cạnh việc hỗ trợ giảm cân, bộ môn này đã được khoa học chứng minh có khả năng tác động tích cực cho cột sống. 

8184_3

Yoona (SNSD) từng gây sốt vì hành trình tập Pilates giữ dáng và chữa chân vòng kiềng của mình. 

Empty

Ở Việt Nam cũng có nhiều người đẹp thử sức với bộ môn đắt đỏ chẳng kém chơi golf này là Mai Ngọc. Cô cho biết mỗi ngày, người đẹp luôn hoạt động hết công suất với lịch trình dày đặc.

Empty

Đỗ Mỹ Linh cũng tham gia tập pilates với đàn chị thân thiết. Hoa hậu hào hứng thử sức bộ môn này vì thấy đây là hình thức tập luyện rất thú vị.

Empty

Cô em Trendy - Khánh Linh lại tìm đến Pilates để "chữa lành". Cô nàng bị cấu tạo bàn chân bẹt nên luôn thấy khó hòa hợp với gym, đặc biệt là các động tác như squat.

Bài tập Pilates có tác động mạnh lên toàn bộ các nhóm cơ trên cơ thể nên nó mang lại hiệu quả giảm cân toàn thân khá cao. Chỉ cần bạn luyện tập kiên trì giúp bạn sở hữu thân hình săn chắc, không mỡ thừa. Các vận động viên đánh giá rằng Pilates không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ bắp tay… mà ngay cả bàn chân cũng trở nên mạnh mẽ, rắn chắc hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link