Mỹ nhân Việt nhiều lần bị "soi" khuyết điểm khó sửa trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Loạt sao nữ dưới đây đôi khi vẫn bất cẩn để lộ khuyết điểm khó sửa của mình.

Ngọc Trinh

Empty
Empty

Ưu điểm của Ngọc Trinh là nụ cười luôn vô tư tươi rói, nhưng nhược điểm hở lợi lại dễ lộ bất cứ lúc nào. Gương mặt mỹ nhân Trà Vinh dù có đẹp nhưng chính khuyết điểm này lại khiến cô trở nên kém duyên và thiếu tự tin mỗi khi cô vui quá đà, thiếu tiết chế bản thân.

Vy Oanh

Empty
Empty

Với gương mặt xinh đẹp được hoàn thiện theo nhiều cách khác nhau, ca sĩ Vy Oanh có một khuyết điểm đó là chân vòng kiềng. Cô nhiều lần bị lộ khuyết điểm này trước ống kính truyền thông. Vì chân không thẳng nên cô thường tạo dáng và chọn cách chụp nghiêng người hoặc chồng chân. Soi các bức ảnh của cô luôn tạo ra khoảng hở và không khó để nhận ra chân của nữ ca sĩ “Đồng xanh” cong rõ rệt.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Empty

Dù mới ở độ tuổi 19 nhưng tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi ra khuyết điểm “lão hóa” ở phần mắt. Mặc dù đã trang điểm rất kỹ nhưng gương mặt của nàng Hậu vẫn lộ rõ. Những nếp nhăn khá rõ ràng dưới phần mắt của cô và mong Hoa hậu chăm sóc tốt hơn nhan sắc của mình.

Empty

Ngoài gương mặt, nhiều người còn nhận định Hoa Hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà chưa sở hữu nét đẹp hoàn hảo do phần cằm và răng của cô. Hàm răng của nàng hậu lại không được đều đặn, chính vì điều này đã khiến cô bớt đi phần hoàn hảo mỗi khi cười lớn. Phần cằm hơi chìa về phía trước mỗi khi cười, khiến cho gương mặt của tân Hoa hậu hơi bị “gãy” khi chụp góc nghiêng. 

Empty

Còn một khuyết điểm nữa của cô là đôi chân. Nhiều người lại cho rằng cô không hề sở hữu một đôi chân nuột nà, thon thả của một mỹ nhân vì bàn chân của nàng Hậu trông khá to bành và thô.

Empty

Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà còn bị soi ra vòng eo có lúc chưa được nhỏ nhắn, thon thả. Hình ảnh khi thi áo tắm khác hơn so với ảnh đã qua chỉnh sửa photoshop. Tuy nhiên, những khuyết điểm này cũng không hề ảnh hưởng gì đến nhan sắc, khí chất của Đỗ Thị Hà. Chỉ cần nụ cười tươi rói thôi là cư dân mạng đều cảm thấy thiện cảm và hài lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link