Sở hữu vóc dáng nuột nà tuổi 58 nhưng Hồng Đào lại vô tình để lộ khuyết điểm này

( PHUNUTODAY ) - Đặc điểm này cũng là điều mà bất kì chị em phụ nữ nào khi bước vào tuổi ngoài 50 cũng đều phải đối mặt.

Sau ly hôn, Hồng Đào ngày càng cho thấy sự bứt phá ngoạn mục về hình ảnh. Bà mẹ 2 con lại đầy trẻ trung, rực rỡ. Mặc dù đã bước vào tuổi 58, thế nhưng hẳn nhiều chị em phải giật mình và ghen tị. 

Empty

Đối mặt với đổ vỡ hôn nhân ở tuổi U60 nhưng Hồng Đào vẫn luôn xinh đẹp rạng rỡ.

Empty

Nụ cười rạng rỡ cùng thần thái trẻ trung tràn đầy sức sống, vóc dáng mảnh mai gây sốt.

Empty

Từ vóc dáng thon gọn, tươi trẻ đến làn da sáng căng bóng, mịn màng, tất cả đều cho thấy bà mẹ 2 con hẳn phải rất kĩ lưỡng chăm chút cho sắc vóc của mình. 

Dù vậy mới đây trong một vài hình ảnh hậu trường do chính Hồng Đào đăng tải, nữ nghệ sĩ đã để lộ dấu hiệu tuổi tác khá rõ trên gương mặt. 

Empty

So kè nhan sắc bên đàn em Hương Tràm, Hồng Đào để lộ đôi mắt nhăn nheo với phần bọng khá lớn. 

Empty

Có thể thấy rằng bất kể có đầu tư chăm sóc da cẩn thận, rèn luyện vóc dáng chăm chỉ đến đâu, phụ nữ tuổi trung niên vẫn dễ lộ các khuyết điểm lão hóa.

Nếu lộ vùng da mắt nhăn nheo, thâm quầng và phần bọng to, bạn vẫn khó có được vẻ ngoài hoàn hảo. Để chữa lành vùng da mắt khi đã ngoài tuổi 40, những phương pháp điều trị tại chỗ không còn hiệu quả. Chính vì vậy mà việc chăm sóc cho "cửa sổ tâm hồn" ngay từ khi bước vào tuổi 25 là vô cùng quan trọng. 

So với các vị trí khác, da vùng mắt tương đối mỏng và nhạy cảm với môi trường nhiều hơn so với các vùng da khác, hình thành nếp nhăn nhanh chóng. Nắm thêm những bí quyết chăm sóc da vùng mắt chị em sẽ giải quyết được phần nào đó làm chậm tốc độ lão hóa.

- Giữ ẩm cho vùng da mắt: Được cung cấp nước đầy đủ, vùng da mắt sẽ trở nên căng bóng và đánh bay các nếp nhăn. Do đó, để dưỡng ẩm hiệu quả cho vùng da này, chị em nên sử dụng những loại kem dưỡng riêng cho mắt thường được pha chế với các thành phần ít có khả năng gây ảnh hưởng xấu.

- Chăm sóc vùng mắt nhẹ nhàng: Từ việc tẩy trang mắt cho đến thoa sản phẩm lên vùng da quanh mắt, bạn cần đảm bảo các thao tác thật nhẹ nhàng. 

- Chống nắng cho vùng da mắt: Không chỉ riêng da mặt mà da vùng mắt cũng cần được bảo vệ bởi trước các tia UVA, UVB. Ngoài việc sử dụng kem thoa cho cả vùng mí mắt trên, đừng quên sử dụng kính râm để bảo vệ cho vùng da mắt.

- Thay đổi chế độ sinh hoạt: Để có đôi mắt đẹp và sáng long lanh, hãy luôn ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya, thường xuyên tập thể dục để cải thiện lưu thông máu và áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh đầy đủ dưỡng chất, cân bằng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link