Á hậu có đôi chân dài nhất nhì làng hương sắc Việt bật mí bí quyết để có một đôi chân đẹp

( PHUNUTODAY ) - Chính nhờ vào việc chăm sóc hình thể, tập luyện thể thao và nhất là chăm chút đôi chân trứ danh nên cô luôn nổi bật.

Ngọc Thảo được đánh giá là nàng Á hậu sở hữu nhan sắc kiêu kỳ, sắc sảo tràn đầy sức sống dù là không trang điểm hay làm tóc cầu kỳ. Cô đồng thời cũng có một gương mặt mộc tuyệt đẹp. Hình thể săn chắc làm bỏng mắt người hâm mộ mỗi khi xuất hiện, cô có số đo ba vòng thời điểm đăng quang lần lượt là 83-60-93. Ngọc Thảo thuộc nhóm thí sinh có đôi chân dài nhất ở Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Nhờ vào việc chăm sóc hình thể, tập luyện thể thao và nhất là chăm chút đôi chân trứ danh của mình mà cô đã có được những thành tích vô cùng ấn tượng, để lại nhiều dấu ấn sâu đậm cho làng nhan sắc nước nhà.

Empty

Đôi chân của Ngọc Thảo đẹp tự nhiên không cần chỉnh sửa.

Empty

Ngọc Thảo được mệnh danh là nàng Á hậu có đôi chân đẹp nhất nhì làng hương sắc.

Empty

Vóc dáng đẫy đà và đôi chân thon dài.

Ngọc Thảo chia sẻ bí quyết để cô sở hữu được một đôi chân với chiều dài ấn tượng, trắng mịn màng và săn chắc.

Tập Yoga, giãn cơ cho chân

“Dạo này mọi người hay hỏi Thảo đang làm thế nào để có một đôi chân thon gọn vì theo mọi người biết chân Thảo khá to và thô trước khi chưa trở thành Á hậu, nhất là khoảng thời gian còn học cấp 3. Vài năm trở lại đây, Thảo đã khắc phục được điều đó bằng việc mỗi ngày Thảo sẽ dành ra một tiếng để tập yoga cùng với cô giáo những bài tập mà dành cho chân thì điển hình là Thảo sẽ tập những bài như: Tư thế yoga cây cầu, tư thế yoga chim bồ câu, tư thế chiến binh…

Bên cạnh đó không thể thiếu những bài tập giãn cơ làm cho các cơ khớp của cơ thể được định hình lại một cách rõ nét sau những tháng ngày luyện tập chăm chỉ. Các bạn nào không tham gia các lớp yoga, có thể tham khảo các bài tập trên mạng và dành một ít thời gian để tập thì chắc chắn mọi người sẽ cải thiện rất nhiều.

Để cho quá trình nhanh hơn một chút thì Thảo cũng đã ăn kiêng với chế độ dinh dưỡng kết hợp với yoga ( kiêng dầu mỡ, chất béo ) và ăn nhiều rau xanh, trái cây uống sữa hạt và thỉnh thoảng còn có những bữa ăn chay bổ dưỡng hạn chế thịt đỏ và nhiều rau củ quả nhất có thể nữa”.

Empty

Ngọc Thảo thường xuyên tập luyện yoga với những tư thế có lợi cho đôi chân và cả cơ thể.

Tips dưỡng da chân

Cô cho rằng chúng ta đừng quên tẩy bào chết mỗi tuần. Vùng chân là là những nơi mà các nàng ít chú ý nhất là ở khớp gối, lòng bàn chân những phần có các vùng da tối màu đều phải được tẩy tế bào chế kỹ lưỡng để giúp làn da thêm đều màu và láng mịn.

Ngọc Thảo chia sẻ: "Thông thường Thảo sẽ tẩy tế bào chết cho da 1 lần trong tuần, đối với đôi chân thường có những buổi chụp hay quay hình nhiều ở ngoài nắng Thảo sẽ tẩy 2 lần một tuần. Bên cạnh đó, Thảo sẽ dành thời gian buổi tối để có thể bôi kem dưỡng ẩm và khi ra đường thì mọi người cũng đừng quên hãy thoa kem chống nắng cho đôi chân của mình dù là mặc quần dài hay váy dài nhé, hãy bảo vệ và che chắn cho em ấy nhiều nhất có thể để luôn có được một đôi chân khỏe đẹp và săn chắc”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link